Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoo Ah In khen Kim Soo Hyun hấp dẫn

Mỹ nam "Sungkyunkwan Scandal" hy vọng được cộng tác với “cụ giáo” trong tương lai gần.

Hôm 9/9, Yoo Ah In có buổi phỏng vấn nhân dịp bộ phim mới The Throne ra mắt. Sau thành công của Veteran (Chạy đâu cho thoát), Yoo Ah In lọt vào danh sách “diễn viên 10 triệu lượt khán giả”. 

Vài năm gần đây,  mỹ nam Sungkyunkwan Scandal hầu như đóng phim điện ảnh và nhận được nhiều lời khen vì diễn xuất chiều sâu. Yoo Ah In được coi là thế hệ diễn viên nam tài năng của điện ảnh Hàn Quốc.

Yoo Ah In.
Yoo Ah In.

Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ, trong số lớp diễn viên ở độ tuổi 20 - 30, anh chú ý đến Kim Soo Hyun – “hoàng tử của màn ảnh nhỏ” hiện nay. “Tôi cho rằng trong số các nghệ sĩ trẻ, Kim Soo Hyun là người xuất sắc nhất. Cậu ấy thực sự rất hấp dẫn, cuốn hút. Tôi muốn khi nào đó có dịp đóng phim cùng cậu ấy” – Yoo Ah In nói.

Nam diễn viên cũng cho rằng các diễn viên trẻ nên được tạo cơ hội để thể hiện khả năng. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng nên có những bộ phim dành cho họ, những người ở độ tuổi 20-30 được diễn xuất khi còn ở tuổi thanh xuân, không cần các đàn anh hỗ trợ”.

Yoo Ah In ấn tượng với Kim Soo Hyun.
Yoo Ah In ấn tượng với Kim Soo Hyun.

Sau khi The Throne ra rạp, Yoo Ah In sẽ bắt tay vào dự án phim truyền hình mới - Six Flying Dragons. Tác phẩm mang đề tài cổ trang quy tụ dàn diễn viên Shin Se Kyung, Kim Myung Min... sẽ lên sóng từ đầu tháng 10.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm