Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YouMe rực rỡ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam, nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo đã diễn ra sôi nổi tại TP.HCM.

Hòa chung không khí tưng bừng trong ngày lễ tri ân thầy cô, YouMe FPT Telecom đã tổ chức chương trình chào mừng ngày 20/11, thu hút sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn học sinh và thầy cô giáo. Không khí buổi lễ ở tại các trường được hâm nóng hơn với sự xuất hiện của YouMe, mang đến cho các em học sinh niềm vui, sự háo hức bằng những phần quà đáng yêu và trò chơi vui nhộn.

YouMe đã xuất phát rất sớm để kịp đến trường cùng các em học sinh, hòa vào không khí nhộn nhịp của ngày Nhà giáo Việt Nam. Trên đường di chuyển, Youme mang lại thông điệp tri ân thầy cô một cách đáng yêu qua những con phố Sài Gòn.

Chiếc xích lô cam nổi bật thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt là các em học sinh trên đường đến trường.
Các em học sinh đáng yêu tạo dáng cùng YouMe tại trường THCS Bình Tân, quận Bình Tân. 
Niềm vui lan tỏa đến các em học sinh trường Hà Huy Tập, quận Bình Thạnh. 
YouMe thân thiện hòa vào không khí sôi nổi tại buổi lễ. 
Chương trình đã có những khoảng khắc rất đáng yêu khi các em học sinh hào hứng với YouMe. 
Đại diện công ty viễn thông FPT cũng đã trao tặng những phần quà, thay lời chúc gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chị Nguyễn Thị Ngọc Điều, đại diện FPT Telecom chi nhánh Hậu Giang, trao phần quà đến đại diện thầy cô trường THCS Bình Tân.
Anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, đại diện FPT Telecom chi nhánh Bình Thạnh gửi phần quà đến thầy hiệu trưởng trường THCS Hà Huy Tập, quận Bình Thạnh.
Chương trình ý nghĩa này là cách để công ty nhắn gửi lời chúc thật ý nghĩa cùng hành động thiết thực để bày tỏ tình cảm của mình đến những thầy cô, những người đưa đò tận tụy một ngày Nhà giáo Việt Nam tràn đầy ý nghĩa, niềm vui và sức khỏe.

FPT Telecom

Tư liệu: FPT Telecom

Bạn có thể quan tâm