Sức khỏe tinh thần bị bỏ quên trong một năm khó khăn
Thư giãn, vui, cảm động là cảm xúc là của nhiều người trẻ khi tham dự triển lãm “Phòng gym tâm trí”, nơi họ được đối diện, dọn dẹp cảm xúc của năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới.
14 kết quả phù hợp
Thư giãn, vui, cảm động là cảm xúc là của nhiều người trẻ khi tham dự triển lãm “Phòng gym tâm trí”, nơi họ được đối diện, dọn dẹp cảm xúc của năm cũ và đặt mục tiêu cho năm mới.
Ngoài thành tích học tập tốt, Vũ Nguyễn Mai Linh còn là đồng sáng lập YEO Vietnam - tổ chức định hướng và trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh Việt Nam.
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 vừa khép lại với nhiều bất ngờ khán giả, ban giám khảo vì sự lột xác ngoạn mục và thuyết phục của nhiều thí sinh.
Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 4 đã trở lại với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cùng đề thi mang tham vọng đổi đời cho một thế hệ thú cưng tại Việt Nam.
Hãy cùng lướt qua những nỗi khổ tốn tiền, "mất máu" kinh điển mùa Giáng sinh, và phát hiện ra một bất ngờ đầy cảm động đằng sau bộ tranh cực kỳ dễ thương đang rất hot trên mạng.
Young Marketers Initiatives kêu gọi các bạn trẻ tài năng Việt Nam cùng xây dựng một chương trình để thay đổi cục diện hiến máu tình nguyện.
Sau gần 2 tháng tranh tài quyết liệt của 442 nhóm dự thi khắp cả nước, ngày 15/11 cuộc thi Young Marketers mùa 3 cuối cùng đã về đến đích.
Ngày 25/10, vòng bán kết cuộc thi Young Marketers 3 đã diễn ra với nhiều màu sắc và cảm xúc.
Cuộc thi do Microsoft/Nokia Việt Nam độc quyền tài trợ, hội tụ những bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng có nguyện vọng theo đuổi con đường marketing chuyên nghiệp.
Hành trình "Young Marketers" mùa 1 và mùa 2 đã kết thúc, với buổi báo cáo tốt nghiệp thành công của 15 sinh viên khóa đầu tiên của chương trình học "Elite Program Development".
"Những người trẻ vẫn đang tự hào là mình trẻ, thật sự yêu thích marketing, có còn muốn đặt chân vào đường đua, xỏ giày và chạy không?", người sáng lập Young Marketers chia sẻ.
Các thí sinh có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, cọ xát trong sự đào thải khốc liệt, và cống hiến hết đam mê cho những chiến dịch thay đổi thế giới.
Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, Young Marketers mùa thứ 2 do Redder Advertising phối hợp cùng BrandsVietnamchính thức khởi động với những hứa hẹn cho một mùa thi gay cấn.