Video nhảm tràn lan, YouTube kiếm 15 tỷ USD năm 2019
Trong đợt báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019, Sundar Pichai, CEO Alphabet cho biết doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2019 là 4,7 tỷ USD.
39 kết quả phù hợp
Trong đợt báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019, Sundar Pichai, CEO Alphabet cho biết doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2019 là 4,7 tỷ USD.
Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.
YouTube Music Chart sẽ không đếm các lượt xem do chủ MV ca nhạc chạy quảng cáo.
Sự cố không thể truy cập YouTube trên phạm vi toàn cầu vừa xảy ra có thể gây thiệt hại cho Google hơn 500.000 USD và kéo dài những rắc rối mà công ty công nghệ này đang gặp phải.
YouTube Music Foundry đã được thành lập với mục đích đỡ đầu cho những tài năng âm nhạc trẻ, hoạt động với mục tiêu đưa ra công cụ và định hướng giúp họ phát triển.
Android N, cảm biến Force Touch, chip xử lý mạnh mẽ hay chiếc laptop chạy Android là những thứ mà người dùng có thể trông chờ trong năm 2016.
Giải thưởng được chia đều cho 50 nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.
Fan Kpop khó quên khoảnh khắc "xứng đôi" của Tiffany bên Brad Pitt, hay cảnh Justin Bieber hôn má Dara.
Bên cạnh đó, nhóm nhỏ TaeTiSeo của SNSD có thể tái xuất trong tháng 8 cùng chương trình truyền hình riêng.
Wonder Girls là cánh cửa dẫn tới nhạc Hàn với nhiều fan ngoài châu Á. Còn 2NE1 là phiên bản Kpop của Rolling Stones.
Đây cũng là lần đầu tiên kênh Radio nổi tiếng của nước Mỹ tổ chức lễ trao giải trong lĩnh vực âm nhạc.
Dù là nhờ thành tích khủng hay nhờ tai tiếng, đây cũng là những Kpop hit ồn ào nhất thời gian qua.
Thoát khỏi hình ảnh những cô gái chân dài quen thuộc, SNSD đã lột xác hoàn toàn và thành công ngoạn mục trong năm 2013.
Justin Timberlake, Pharell Williams. Daft Punk, Eminem, Lady Gaga, Akon… khiến các fan hởi lòng hởi dạ bởi những sản phẩm đầy chất lượng.
"I Got A Boy" của SNSD và "Gentleman" của Psy đã lọt top 10 MV phổ biến nhất năm 2013 của tạp chí Time.
Nhật Bản, Âu Mỹ hay Trung Quốc là những thị trường hấp dẫn mà bất cứ nghệ sĩ Kpop nào cũng muốn nhắm tới.
Ngôi sao của “High School Musical” Vanessa Hudgens đã bị tấn công dã man nhưng rất may đây là một đoạn kịch ngắn tại giải thưởng YouTube Music Awards
Lượt xem MV của 9 cô gái Hàn Quốc áp đảo hơn so với MV của Jusin Bieber cùng các nghệ sĩ quốc tế khác như Lady Gaga, Miley Cyrus, Selena Gomez, thậm chí Psy.
PSY và SNSD là 2 nghệ sĩ châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử của Youtube.