Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
212 kết quả phù hợp
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Ảnh ném bóng chày gây sốt của Sana (TWICE)
Loạt hình mới của Sana đang được chú ý. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng đẹp.
Những địa điểm 'hot' tại Thái Lan, Singapore đừng vội trả tiền mặt
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Rosé thu hút sự chú ý với thần thái lôi cuốn, trang phục gợi cảm trong loạt hình vừa đăng tải của tạp chí Dazed.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Rosé mặc xuyên thấu bên dàn mỹ nhân ở Paris
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.
Ăn thịt cá mập và những trò nhảm nhí câu view trong năm qua
Nhiều KOL bị khóa tài khoản vì quay các clip câu view như ăn thịt động vật quý hiếm, dàn dựng cảnh bắt cóc chính mình. Một số khác bị chỉ trích vì trốn thuế, livestream phản cảm.
Người phụ nữ đầu tiên thế giới sở hữu 100 tỷ USD
Tài sản của Phó chủ tịch Tập đoàn L'Oreal Francoise Bettencourt Meyers đã tăng 28 tỷ USD, lên 100 tỷ USD tính đến cuối năm nay. Hiện bà Meyers là người phụ nữ giàu nhất thế giới.
Giám đốc Sở Văn hóa: 'Hồ sơ xin cấp phép concert BlackPink đã đầy đủ'
Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho biết hồ sơ xin cấp phép biểu diễn tại Hà Nội của BlackPink đã đầy đủ và hợp lệ.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
BlackPink công bố concert tại Hà Nội, khán giả Việt bùng nổ
BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Eo thon của Lý Vũ Xuân ở tuổi 39
Trong đêm nhạc ở Thượng Hải, Lý Vũ Xuân khoe vóc dáng chuẩn khi diện thiết kế bó sát, có chi tiết cut-out.
10 năm vô tiền khoáng hậu của 7 chàng trai đã thay đổi Kpop vĩnh viễn
Có thể ai hôm nay cũng biết BTS, chí ít là cái tên. Nhưng không phải ai cũng biết trước khi chạm đến những đỉnh cao, trước khi đi vào lịch sử âm nhạc, BTS đã bị ghẻ lạnh như nào.
Những món trang sức đắt giá của sao châu Á tại Cannes 2023
Nhiều ngôi sao châu Á gây ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2023 khi đeo những thiết kế trang sức tinh xảo đến từ các thương hiệu đình đám như Chopard, Cartier hay Bulgari.
Ngôi sao trang điểm thế nào tại Cannes 2023
Những xu hướng makeup của năm 2023 như đánh mắt khói, "nàng tiên cá" được nhiều ngôi sao lăng xê tại Liên hoan phim Cannes.
Saint Laurent tung ưu đãi hấp dẫn cho giới trẻ Sài thành
Không khí thời trang tại Sài thành đang nóng lên từng ngày khi nhà mốt Paris lừng danh Saint Laurent mở đợt ưu đãi đến hơn 50% chỉ trong 4 ngày tại khách sạn Pullman Saigon Centre.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.