Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

104 kết quả phù hợp

ô tô lạ

Cong nghiep o to: Loay hoay tim loi thoat hinh anh

Công nghiệp ô tô: Loay hoay tìm lối thoát

0

Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.

The gioi ngam phu tung xe hinh anh

Thế giới ngầm phụ tùng xe

0

Sử dụng ô tô con có khi phải bỏ ra nhiều khoản chi phí không đáng có, mặc dù biết là "nhức nhối" đấy, nhưng không thể không chi.

O to giam gia, bao gio? hinh anh

Ô tô giảm giá, bao giờ?

0

Thuế nhập khẩu, thuế trước bạ ô tô bắt đầu giảm mạnh, mở ra cơ hội cho người dân sở hữu ô tô cá nhân. Tuy nhiên, đang có lo ngại sự bùng nổ ô tô sẽ dẫn đến kẹt cứng tại các đô thị.

Dan Cuba da duoc tu do mua ban o to hinh anh

Dân Cuba đã được tự do mua bán ô tô

0

Lần đầu tiên kể từ cuộc cách mạng năm 1959, người Cuba được quyền mua ô tô mới và đã qua sử dụng từ Nhà nước mà không cần tới sự cho phép của chính phủ. Thay đổi vừa được công bố ngày 19/12 này...

Nghich ly cong nghiep o to hinh anh

Nghịch lý công nghiệp ô tô

0

Nền công nghiệp ô tô khu vực châu Á đang tồn tại những chuyển động trái ngược khi Thái Lan đang đà đi lên “Top 10 khu vực” nhưng Australia lại rơi vào thế “phanh” không kịp.

Doi giay phep lai xe moi the nao? hinh anh

Đổi giấy phép lái xe mới thế nào?

0

Người dân có nhu cầu đổi giấy phép lái xe trước thời hạn có thể đến sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành, hoặc Tổng cục Đường bộ Việt Nam để được giải quyết. Theo quy định, lệ phí cấp đổi giấy...

Xem thêm