4 nhà hàng ở Việt Nam có một sao Michelin
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách những hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện được coi là cột mốc đánh dấu khởi đầu mới của ẩm thực và du lịch Việt.
1.307 kết quả phù hợp
4 nhà hàng ở Việt Nam có một sao Michelin
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách những hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện được coi là cột mốc đánh dấu khởi đầu mới của ẩm thực và du lịch Việt.
Vietjet tung khuyến mại ngày đôi, vé bay nội địa và quốc tế giảm 90%
Hãng hàng không giá rẻ Vietjet tung loạt vé bay khắp Việt Nam và quốc tế giảm đến 90% trong ngày 6/6.
Ra mắt lễ hội WonderFest - điểm nhấn mới cho du lịch Việt
WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí và đại nhạc hội quốc tế do VinWonders tổ chức thường niên hứa hẹn mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa cho du khách.
Giá tăng, khách Việt vẫn đổ xô đi Thái dịp hè
Theo ghi nhận tại các công ty lữ hành, hè năm nay, lượng khách đặt đi tour Thái Lan vẫn tăng cao. Thậm chí, không ít du khách chọn quay lại xứ sở chùa Vàng thay vì điểm đến khác.
Loạt xe bán chạy nhất của những ông lớn làng ôtô Việt
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.
Người Việt hòa vào xu hướng du lịch tận hưởng chất lượng đẳng cấp
Bỏ qua hình thức truyền thống, người Việt đang thay đổi thói quen với trào lưu “staycation” - du lịch tại chỗ và “getaway” - đưa nhau đi trốn ngắn ngày ở điểm đến cao cấp hơn.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia khuyến cáo về mô hình timeshare
Cơ quan này đề nghị người tiêu dùng trước khi tham gia mô hình "sở hữu kỳ nghỉ" (timeshare) cần xác định rõ các rủi ro có thể gặp phải và nghiên cứu kỹ các điều khoản hợp đồng.
Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Vietjet công bố đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima
Đây là đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đến tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) và đường bay thứ 8 của Vietjet kết nối 2 nước.
Quảng Bình và Zing News hợp tác quảng bá du lịch
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
Giải mã cơn sốt toàn cầu từ phim Hollywood quay ở Việt Nam
Dù kịch bản còn hạn chế, phim “A Tourist's Guide to Love” vẫn gây sốt nhờ biết cách khai thác bối cảnh, lồng ghép khéo léo nhiều chi tiết văn hóa Việt.
Cảnh trái ngược ở Phượng Hoàng cổ trấn
Trung Quốc chấm dứt chính sách Zero-Covid, mở cửa du lịch trở lại. Phượng Hoàng cổ trấn đông đúc khách nội địa ở khu vãn cảnh, trong khi các khu mua sắm vắng vẻ hoặc sửa chữa.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
TikToker gây phẫn nộ vì clip khóc lóc khi du lịch Việt Nam
Clip Fiona Wang khóc lóc trước một người phụ nữ chèo thuyền thúng ở Việt Nam, hiện thu hút hơn 6,7 triệu lượt xem, đang khiến nhiều người phẫn nộ.
Những cuộc hẹn không thể có lần thứ hai
Sau buổi gặp đầu tiên, Châu Thanh bị bạn gái lâu năm của đối tượng hẹn hò tìm tới. Trong khi đó, Hồng Anh cảm thấy người kia tiếp cận mình chỉ để được ăn uống miễn phí.
10 lý do nên đến Việt Nam vào mùa hè
Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel chỉ ra 10 lý do du khách nên chọn Việt Nam là điểm đến cho mùa hè này.
HSBC: Kinh tế Việt Nam vẫn chưa thoát khó khăn
Báo cáo mới nhất của HSBC cho thấy hoạt động xuất khẩu vẫn còn chịu nhiều thách thức, dự báo nền kinh tế sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong quý II.
Khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.