Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
724 kết quả phù hợp
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Thị trường xe điện Đông Nam Á - VinFast đứng thứ nhì
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Tuyển Indonesia có hậu vệ hàng đầu giải Hà Lan
Calvin Verdonk có thể đá chính cho tuyển Indonesia trong trận gặp Philippines vào ngày 11/6.
Các hãng xe Trung Quốc đang làm gì tại Việt Nam?
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
Tuyển Philippines nguy hiểm hơn với HLV mới
Sự xuất hiện của HLV Tom Saintfiet cùng dàn cầu thủ nhập tịch từ châu Âu hứa hẹn giúp Philippines "lột xác" so với trận thua trước Việt Nam hồi năm ngoái.
Không phải Bali, đây mới là ‘địa điểm mát mẻ' dân châu Á săn lùng
Khi nhiệt độ toàn cầu tăng lên, nhiều du khách châu Á đang bỏ qua các bãi biển và hòn đảo nhiệt đới để đi nghỉ ở địa điểm mát mẻ hơn, từ Scandinavia đến vùng núi của Việt Nam.
Những điểm du lịch làm mọi cách để bớt khách
Khách du lịch tăng theo cấp số nhân khiến nhiều điểm tham quan quá tải, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương. Nhiều nơi thu thuế, áp dụng các lệnh hạn chế du khách.
Chi tiết mới trong quá trình thương thảo hợp đồng của Quang Hải
Nếu sang Nhật, Nguyễn Quang Hải ngoài lương vẫn sẽ nhận lót tay và các khoản thưởng theo thành tích và đóng góp.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Đông Nam Á trở thành điểm đến tiếp theo của Big Tech
Các nước trong khu vực Đông Nam Á được Apple, Microsoft, NVIDIA đầu tư hàng tỷ USD cho trung tâm dữ liệu, AI thời gian qua.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Tập đoàn tài chính Italy muốn hỗ trợ 1,3 tỷ USD cho doanh nghiệp Việt
Tập đoàn Bảo hiểm và Tài chính tín dụng SACE (thuộc Bộ Kinh tế và Tài chính Italy) sẽ bảo lãnh tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam cam kết sử dụng máy móc, thiết bị từ Italy.
Vì sao CEO Apple, Microsoft thay nhau đến Indonesia
Tim Cook và Satya Nadella đến Indonesia chỉ cách nhau 2 tuần. Các nhà quan sát đánh giá Indonesia là điểm đến tiềm năng cho những khoản đầu tư lớn của các doanh nghiệp công nghệ.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Tim Cook đến Singapore trong hai ngày 18 và 19/4. Nguồn tin của Bloomberg tiết lộ ông dự kiến gặp cả Thủ tướng Lý Hiển Long lẫn ông Lawrence Wong, Thủ tướng tương lai của nước này.
U23 Indonesia ra quân thảm hại ở giải châu Á
Đêm 15/4, U23 Indonesia thua 0-2, mất 2 cầu thủ vì thẻ đỏ trong trận gặp chủ nhà Qatar ở bảng A, VCK giải châu Á.
Du lịch những đâu khi đã chính thức có 5 ngày nghỉ lễ?
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Báo Thái Lan gợi ý Nha Trang là điểm đến tiết kiệm ở châu Á
Báo Thái Lan gợi ý top 5 địa điểm nghỉ hè với chi phí tiết kiệm, trong đó có Nha Trang. Ngoài ra, một số địa khác thuộc danh sách là Cebu (Philippines), Siem Reap (Campuchia).
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.