Những cụ ông, cụ bà nổi tiếng nhờ Internet tại Trung Quốc
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.
2.733 kết quả phù hợp
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.
Đăng Bách là thí sinh gây ấn tượng ở tập đầu Giọng hát Việt nhí 2021. Cậu bé rap, nhảy tốt, đồng thời có khả năng sáng tác.
Mang ý nghĩa kêu gọi người dân nhảy múa để "đẩy lùi sự buồn chán mùa dịch", clip bị chỉ trích vì có thể khuyến khích mọi người tạo tiếng ồn, ảnh hưởng gia đình xung quanh.
Thử thách “cơ thể linh hoạt”, chụp hình trong máy giặt hay biến gối thành váy là những trào lưu được giới trẻ hưởng ứng trong năm qua.
Gia đình bé Xoài và nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong MV ca nhạc vui nhộn, lồng ghép kiến thức phân loại rác thải bổ ích.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong tiệc Giáng sinh được Vietjet tổ chức trên những chuyến bay may mắn, gửi món quà tri ân khách hàng đồng hành với hãng hàng không thế hệ mới.
Tham gia cuộc thi “Vũ điệu sống khỏe Panasonic”, các gia đình không chỉ được thỏa sức sáng tạo, gắn kết tình thân, mà còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn.
Dự án “Safe Steps Kids - Đến trường an toàn” chính thức được triển khai tại Việt Nam, với điểm bắt đầu là trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Rất nhiều người tiếp nhận hướng dẫn về tài chính, đầu tư và quản lý tài sản trên TikTok mà không hề biết rằng đó là những nội dung nhảm nhí, tai hại.
Cô y tá thấy bệnh nhân bị nhiễm bệnh có vẻ buồn vì không được gặp gia đình. Để cổ vũ tinh thần, nữ y tá đã nhảy và đề nghị bệnh nhân lắc lư theo mình.
Urumi - vũ khí truyền thống của người Ấn Độ - được xem là loại kiếm nguy hiểm nhất thế giới, đặc biệt cho người sử dụng chúng.
Lynk Lee tự tin nhảy múa trên sàn catwalk nhằm truyền tải thông điệp về hạnh phúc của nhà thiết kế Thảo Nguyễn.
Người chơi một lần nữa được nhìn thấy Asuna và Kirito chiến đấu trong đấu trường Liên Quân Mobile.
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Bộ phim “Freaky” của đạo diễn Christopher Landon mang đến sự kết hợp độc đáo giữa đề tài hoán đổi thân xác với thể loại kinh dị chặt chém (slasher).
Quách Phú Thành không đích thân quản lý tài chính hay giao tài sản cho vợ nắm giữ, mà để một người quan trọng gắn bó với anh nhiều năm làm việc này.
Vũ điệu chăm sóc mắt do Quang Đăng biên đạo nhận sự hưởng ứng từ giới trẻ, nhân viên văn phòng lẫn trẻ nhỏ nhờ động tác gần gũi, có thể áp dụng sau giờ học và làm việc căng thẳng.
3 thầy trò Quang Đăng phủ sóng nhiều mạng xã hội cùng điệu nhảy chăm sóc mắt bắt tai.
Trong mắt nhiều người bản địa, quán cà phê hầu gái thường không được xem là nơi đàng hoàng. Tuy nhiên, đó có thể chỉ là định kiến của những ai chưa từng bước chân vào bên trong.
Một chương trình phát sóng trên truyền hình nhằm hướng dẫn phụ nữ những mẹo để “mua sắm một cách khêu gợi” đã vấp phải sự phẫn nộ ở Italy.