Khách Anh ngỡ ngàng thăm công viên Covid-19 ở Đà Lạt
Ban đầu, nữ du khách có phần sợ hãi vì vẻ kỳ quái của công viên chủ đề Covid-19. Nhưng sau khi quan sát kỹ, cô lại tỏ ra thích thú và thấy hài hước trước những "mầm bệnh" mắt lồi.
234 kết quả phù hợp
Ban đầu, nữ du khách có phần sợ hãi vì vẻ kỳ quái của công viên chủ đề Covid-19. Nhưng sau khi quan sát kỹ, cô lại tỏ ra thích thú và thấy hài hước trước những "mầm bệnh" mắt lồi.
Chill in Dalat, Mậu Dịch, Xóm Lèo, Nậm Nướng… là những quán nướng ấm áp, thức ăn chất lượng cho du khách đến Đà Lạt mùa lập đông.
Quỹ đất kim cương cuối cùng ở Đà Lạt sẽ được loạt thương hiệu hàng đầu thế giới xây dựng tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam.
Hoạt động đạp vịt (pedalo) ngắm cảnh trên hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) tạm ngưng đón khách sau gần 30 năm.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Liên quan giá vé vào ga Đà Lạt dự kiến sẽ tăng gấp 10 lần khiến mọi người bất ngờ, Chi nhánh Khai thác đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ giữ nguyên giá vé vào cổng kể từ ngày 1/10.
Các điểm du lịch phía Bắc như Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Sa Pa... đón khách trở lại sau bão số 3, nhưng lượng khách chưa khả quan do nhiều người còn e ngại nguy cơ mất an toàn.
Đường Thái Văn Lung, quận 1 (TP.HCM), dài 400 m sau cải tạo sẽ được tổ chức giao thông linh hoạt, tạo điểm nhấn đô thị góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch...
Trước kia nhót chín đỏ mọng giá còn rẻ như bèo, nhót xanh thì cho không ai lấy. Nay loại quả xanh non này thành món ăn hot trend, giá siêu đắt 430.000 đồng/kg.
Từ ngày 13/9, thành phố bên bờ di sản vịnh Hạ Long chính thức đón khách du lịch trở lại sau gần một tuần khắc phục bão số 3.
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Măng Đen đón lượng khách gấp 1,5 lần so với dự kiến. Trong khi đó, TP Đà Lạt đón lượng khách tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
Sau gần một tháng đổ mưa, nhiều loại nấm tự nhiên ở Đà Lạt phát triển, những cánh rừng thông lại nhộn nhịp bước chân của người dân địa phương và du khách đến hái nấm.
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Thời tiết mát mẻ và hoa mai anh đào đã níu chân du khách khiến mùa du lịch Tết Nguyên đán ở Đà Lạt kéo dài gần chục ngày. Một số thời điểm trong kỳ nghỉ, nhiều tuyến phố bị ùn tắc.
Mai anh đào nở rộ đúng dịp Tết khiến lượng khách đến Đà Lạt tăng mạnh. Thành phố ước đón 238.000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng; cơ sở lưu trú đạt khoảng 90% công suất.
Du khách đổ về Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào, nhiều cơ sở lưu trú kín phòng dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, lượng khách năm nay giảm một phần so với những năm trước.
Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng; trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt, một số địa phương trong nước và cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài.
Mùa đẹp nhất để du lịch Đà Lạt đã đến, chúng tôi chọn cắm trại trên đỉnh Hòn Bồ để trải nghiệm trọn vẹn cảnh sắc của thành phố này vào dịp cuối năm.
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.