Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
575 kết quả phù hợp
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
4 món đồ người trẻ ưu tiên 'chốt đơn' để tìm cảm hứng dịp đầu năm
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.
Siêu biệt thự bị bỏ hoang với đầy đồ Chanel, Dior bên trong
Khu nhà rộng 2.800 m2 có 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm bị bỏ trống ở Mỹ với nhiều đôi giày hàng hiệu còn nguyên mác và những chiếc ôtô trị giá 100.000 USD phủ bụi.
Số tiền Wanda Nara nhận được sau khi ly hôn Icardi
Theo tạp chí Ciudad, người đẹp Wanda Nara có thể bỏ túi đến 100 triệu USD sau vụ ly hôn với Mauro Icardi.
Phiên bản độc đáo - ‘gu’ sở hữu của giới thượng lưu
Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.
Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mã, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.
Đến hoàng gia cũng trầy trật để mua đồng hồ Rolex ở Dubai
Khi một lãnh tụ Hồi giáo hoặc thành viên hoàng gia muốn mua đồng hồ Rolex ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất, họ có thể sẽ phải xếp hàng trong danh sách 4.000 người chờ đợi.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Ngư dân cuối cùng tại vương quốc chỉ 2 km2
Khi những du thuyền lớn hơn cập cảng ngày càng nhiều, số lượng tàu đánh cá tại Monaco giảm dần. Tuy nhiên, ông Eric Rinaldi vẫn tiếp tục theo đuổi nghề đánh cá của gia đình.
Văn hóa tặng sách vào dịp Giáng sinh
Bên cạnh những giá trị đặc biệt, sự thay đổi trong văn hóa, tôn giáo và kinh tế đã góp phần biến sách trở thành món quà không thể thiếu trong các mùa lễ, theo The New York Times.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
'Vua sneaker' bị bắt vì lừa đảo hơn 70 triệu USD
Michael Malekzadeh (39 tuổi), chủ sở hữu cũ của Zadeh Kicks, công ty chuyên bán lại giày thể thao, vừa bị buộc tội lừa đảo khách hàng từ những đôi sneaker hiếm hoi trên thị trường.
Chiếc quần đùi giới hạn phụ nữ ở nơi diễn ra World Cup 2022
Nhiều phụ nữ ở khu vực Trung Đông không thể chơi bóng vì đồ thể thao bị cho là quá hở hang. Các nữ cầu thủ thành công có thể bị tình dục hóa chỉ vì mặc quần đùi.
Khi sách kịch chỉ dành cho giới nhà giàu
Trước đây, các vở kịch của Shakespeare phần lớn chỉ giới hạn trong một bộ phận nhỏ độc giả, những người có đủ tiền để mua ấn bản đắt tiền.
5 điều trường đại học không dạy cho sinh viên
Đôi khi, đại học giống mô hình thu nhỏ của cuộc sống thật. Tuy nhiên, không khóa học nào ở đại học chuẩn bị kỹ năng để sinh viên đối mặt với tất cả thách thức tại nơi làm việc.
Lạm phát tăng, trẻ em ở Sri Lanka nghỉ học vì thiếu cơm ăn
Tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng ở Sri Lanka tăng vọt khi lạm phát lương thực chạm mức 94,9%. Nhiều em phải nghỉ học vì cha mẹ không đủ tiền mua thức ăn.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.