Bạn có đang ghen tỵ với phong cách của người khác
Theo chuyên gia, tâm lý ngưỡng mộ, đố kỵ đối với quần áo của người khác khá phổ biến trong đời sống. Điều này không xấu, đặc biệt khi bạn biết lấy đó làm cảm hứng ăn mặc.
632 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, tâm lý ngưỡng mộ, đố kỵ đối với quần áo của người khác khá phổ biến trong đời sống. Điều này không xấu, đặc biệt khi bạn biết lấy đó làm cảm hứng ăn mặc.
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Chỉ mua sắm khi có gấp đôi giá trị món đồ, không mua khi có thể thuê..., đó là những lời khuyên chi tiêu của triệu phú Grant Cardone. Ông cho đây chính là cách để mình làm giàu.
Vulgarian có nguồn gốc từ ngôn ngữ Latin, lần đầu được sử dụng trong tiếng Anh vào năm 1804.
Chuyên gia dự đoán rằng với tính cách khiêm nhường của cố Nữ hoàng Elizabeth II, bà sẽ được an nghỉ cùng với chỉ hai món trang sức có ý nghĩa đặc biệt lúc sinh thời.
Sau khởi đầu tưng bừng, hành trình của Quang Hải tại Pháp đang dần đi vào ngõ cụt.
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Là người thành công từ thời thơ ấu, Ruja Ignatova có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng trước khi bị FBI truy nã do lừa đảo hàng tỷ USD từ dự án tiền số OneCoin.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Gia tộc Rothschild nắm giữ khối tài sản khổng lồ sau nhiều thập kỷ phát triển. Họ cũng chi hàng tỷ USD cho những hàng hóa xa xỉ, trong số đó là biệt thự nổi trăm triệu USD.
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.
Khi sức mạnh của đồng USD đi lên, mọi tiền tệ khác đều suy yếu, triển vọng kinh tế toàn cầu u ám hơn, lạm phát nhập khẩu gia tăng và các khoản nợ bằng đồng USD phình to.
Hong Kong đang dần đánh mất hào quang năm xưa, hàng triệu người đối mặt cuộc sống ngày càng khó khăn và câu hỏi về danh tính của bản thân.