Cảnh báo: Sản phẩm Cao Việt Hoàng quảng cáo sai, gây hiểu nhầm
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Cao Việt Hoàng vi phạm quy định quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
673 kết quả phù hợp
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Cao Việt Hoàng vi phạm quy định quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Chiều 15/6, Tiến Nguyễn - thành viên trong Team châu Phi - có bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau nhiều tháng im lặng từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera.
Sau thời gian im lặng, "boss mỹ phẩm" Cần Thơ Ngân Collagen chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh mình những ngày qua.
YouTube sẽ dùng AI Gemini của Google để phân tích và xác định khoảnh khắc có lượng người xem tương tác cao nhất nhằm đề xuất đặt quảng cáo ngay sau đó.
Công an tỉnh Thái Bình bóc gỡ đường dây lừa đảo bằng thủ đoạn giả danh nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) quảng cáo hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Dân mạng ngày càng tỏ ra chán ngán trước những nội dung khoe sự giàu có, xa hoa một cách giả tạo của các ngôi sao mạng.
Nhà trị liệu tâm lý Juliet Rosenfeld giải thích bản chất của sự không chung thủy trong cuốn sách "Affairs: True Stories of Love, Lies, Hope and Despair", theo The Guardian.
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health có nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.
Nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng phải tốn số tiền lớn để mời Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hợp tác.
Dùng DeepSeek để xem bói tử vi, bát tự trở thành trào lưu ở Trung Quốc. Sự việc còn đi xa khi nhiều người nghe theo, mua vòng phong thủy.
Thông tin váy cưới của Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện trên sàn TMĐT eBay thu hút sự chú ý của công chúng. Song, nguồn tin của WWD phủ nhận tin tức này.
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bà xã cầu thủ Quang Hải cho biết con trai cô đã sử dụng loại sữa được quảng cáo từ lúc 7 tháng tuổi và phản ứng rất tích cực. Cô xin lỗi vì “không nói rõ” trong video trước đó.
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.
Giới thiệu sản phẩm được gọi là "sữa" Hàn Quốc, Chu Thanh Huyền bị cho không tìm hiểu kỹ sản phẩm, thậm chí đem con nhỏ ra quảng cáo bất chấp.
Thùy Tiên đang phải đối mặt với tranh cãi liên quan vấn đề quảng cáo kẹo rau củ. Trước đó, cô là hoa hậu có lượng fan đông đảo.
Sau khi nhận được công văn của Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương kiểm tra các công ty có liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM đã vào cuộc.
Cục An toàn thực phẩm yêu cầu Sở An toàn thực phẩm TP.HCM kiểm tra Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt về điều kiện sản xuất, công bố và quảng cáo kẹo rau củ Kera, đồng thời xử lý nghiêm nếu có vi...