Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
142 kết quả phù hợp
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Chiếc Rolex Cosmograph Daytona, trị giá lên tới 90.000 USD, một lần nữa tỏa sáng trên cổ tay Carlos Alcaraz khi Gen Z này giành chức vô địch Wimbledon lần thứ hai.
Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal dẫn đầu với trang phục đắt nhất trong lịch sử sân tennis, nổi bật là chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn, giá 1,1 triệu USD.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Loạt hình mới của Sana đang được chú ý. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng đẹp.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu quan trọng.
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Jennie lần đầu xuất hiện ở một sự kiện kể từ khi rời khỏi YG Entertainment. Nữ ca sĩ lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo quen thuộc.
Nhiều cái tên quen thuộc như V, Jungkook, Tiêu Chiến lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023 do TC Candler bình chọn.
Công ty mang tên ODD ATELIER do Jennie thành lập sẽ quản lý các hoạt động cá nhân của nữ ca sĩ.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.