Người Mỹ thà tiệc tùng chung với Covid-19 hơn là ngồi nhà
Cuộc sống bình thường tưởng như đã trở lại bang Florida (Mỹ). Thực chất, số ca nhiễm ở khu vực này vẫn tăng từng ngày.
414 kết quả phù hợp
Cuộc sống bình thường tưởng như đã trở lại bang Florida (Mỹ). Thực chất, số ca nhiễm ở khu vực này vẫn tăng từng ngày.
Mùa xuân Nhật Bản bắt đầu với sắc hồng của hoa anh đào, lễ hội đón năm mới, văn hoá Hanami thưởng trà ngắm hoa và những món ngon theo mùa chỉ xuất hiện mỗi năm một lần.
Cơn sốt đất chóng vánh diễn ra trong khoảng 5 ngày ở huyện Hớn Quản (Bình Phước) khiến giới đầu tư bất động sản đặt dấu hỏi về sức hút của vùng đất còn nhiều khó khăn này.
Sau khi mua 50 kg nông sản giúp bà con Hải Dương, nhóm học sinh của tổ chức Hanoi Food Rescue đem tặng một trung tâm dạy nghề nhân đạo tại Hà Nội.
Theo báo cáo từ Văn phòng Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) gửi Thủ tướng, đợt bùng phát thứ 3 của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nhiều doanh nghiệp phía Bắc.
Những vật phẩm cầu may mạ vàng có giá bán chỉ từ 15.000 đồng/sản phẩm đang thu hút nhiều khách mua trước ngày vía Thần Tài.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết cơ quan này sẽ nghiên cứu hỗ trợ các chủ đầu tư phát triển dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ, đáp ứng nguồn cầu rất cao.
Dạo quanh TP.HCM trong những ngày cận Tết, tôi muốn thử tìm kiếm thành phố thật khác, qua góc ảnh của một chiếc smartphone.
Fansipan có những khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu không lặp lại dù chỉ một lần. Đó là lý do nơi này luôn có sức hút lớn vơi du khách vào bất kể mùa nào trong năm.
Tỉnh này có một số đặc sản hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua trong dịp Tết.
Năm 2020, dù kinh tế thế giới chao đảo bởi dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đầu tàu như T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển vẫn ghi dấu ấn, nhất là lĩnh vực nông sản.
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Đón khách từ ngày 24/12, Công viên châu Á - Asia Park của Sun Group đồng hành chương trình “Đà Nẵng chào năm mới”, mang đến mùa lễ hội sôi động với các sự kiện văn hóa nghệ thuật.
Thay vì có giá 100.000-180.000 đồng/kg, hiện trên các diễn đàn chợ mạng loại gà ri mổ sẵn nặng 1-1,6 kg được rao bán rầm rộ với mức giá khá rẻ, chỉ từ 45.000 đồng/con.
Đến Crescent Mall, mỗi ngày của khách hàng đều trở nên thú vị hơn với hành trình khám phá thiên đường ẩm thực đến từ nhiều vùng miền.
Cua tuyết, tôm hùm là những món ăn đắt đỏ, giàu dinh dưỡng. Một số trường tại Hàn Quốc, Nhật Bản chọn thực phẩm này cho bữa ăn trưa đặc biệt của trẻ.
Đà Lạt (Lâm Đồng), Huế, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)... là các điểm hút tín đồ xê dịch. Những nơi này sở hữu nhiều món ngon mà bạn có thể tặng người thân sau chuyến đi.
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Nằm nép mình bên dòng Mekong, cách TP.HCM chừng 80 km, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thu hút du khách nhờ trải nghiệm thăm vườn cacao, tự tay hoàn thành công đoạn làm nên chocolate.
Khách tham quan AEON Mall Bình Tân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, cũng như nhận quà tặng và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.