Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

414 kết quả phù hợp

đặc sản mùa thu

Dac san hong treo gio cua Nhat Ban hinh anh

Đặc sản hồng treo gió của Nhật Bản

0

Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.

6 dac san tru danh mua thu Nhat Ban hinh anh

6 đặc sản trứ danh mùa thu Nhật Bản

0

Trời vào thu se lạnh, thưởng thức những món ngon đậm hương vị xứ sở anh đào là trải nghiệm khó quên với thực khách. Đó là súp đựng ấm trà, khoai nướng, hồng sấy...

5 mon ngon mua thu Da Lat hinh anh

5 món ngon mùa thu Đà Lạt

0

Tới Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa thu, khi tiết trời mát mẻ, trong lành, bạn có thể thưởng thức 5 món ngon mang hương vị đặc trưng dưới đây.

Cac mon ngon vao mua thu o Han Quoc hinh anh

Các món ngon vào mùa thu ở Hàn Quốc

0

Không chỉ có cảnh đẹp, thời tiết lý tưởng, mùa thu là thời điểm người dân Hàn Quốc thưởng thức hồng khô, khoai lang nướng, cua sống ngâm tương...

Thu phu thanh tra vao mua hinh anh

Thủ phủ thanh trà vào mùa

0

Vào mùa thanh trà, vùng quê Thủy Biều lại nhộn nhịp cảnh mua bán loại trái cây đặc sản nổi tiếng bậc nhất xứ Huế.

Nguoi mua nha can tien thanh toan hinh anh

Người mua nhà cạn tiền thanh toán

0

Người mua bất động sản, đặc biệt là các nhà đầu tư thứ cấp đang đứng ngồi không yên với bài toán tài chính trong tình hình kinh tế khó khăn.

Doanh nghiep len trien lam ao chao hang xuat khau hinh anh

Doanh nghiệp lên triển lãm ảo chào hàng xuất khẩu

0

Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.

Xay dung su nghiep 'Ban tron trieu do' tai FWD hinh anh

Xây dựng sự nghiệp 'Bàn tròn triệu đô' tại FWD

0

Với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, FWD Việt Nam đồng hành cùng các tư vấn viên chinh phục danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu đô) - đích đến của nhiều tư vấn tài chính.

76% nguoi Viet uu tien dung hang trong nuoc hinh anh

76% người Việt ưu tiên dùng hàng trong nước

0

Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.

Xem thêm