TP.HCM ngày cuối năm
Dạo quanh TP.HCM trong những ngày cận Tết, tôi muốn thử tìm kiếm thành phố thật khác, qua góc ảnh của một chiếc smartphone.
427 kết quả phù hợp
Dạo quanh TP.HCM trong những ngày cận Tết, tôi muốn thử tìm kiếm thành phố thật khác, qua góc ảnh của một chiếc smartphone.
Fansipan có những khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu không lặp lại dù chỉ một lần. Đó là lý do nơi này luôn có sức hút lớn vơi du khách vào bất kể mùa nào trong năm.
Tỉnh này có một số đặc sản hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua trong dịp Tết.
Năm 2020, dù kinh tế thế giới chao đảo bởi dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đầu tàu như T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển vẫn ghi dấu ấn, nhất là lĩnh vực nông sản.
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Đón khách từ ngày 24/12, Công viên châu Á - Asia Park của Sun Group đồng hành chương trình “Đà Nẵng chào năm mới”, mang đến mùa lễ hội sôi động với các sự kiện văn hóa nghệ thuật.
Thay vì có giá 100.000-180.000 đồng/kg, hiện trên các diễn đàn chợ mạng loại gà ri mổ sẵn nặng 1-1,6 kg được rao bán rầm rộ với mức giá khá rẻ, chỉ từ 45.000 đồng/con.
Đến Crescent Mall, mỗi ngày của khách hàng đều trở nên thú vị hơn với hành trình khám phá thiên đường ẩm thực đến từ nhiều vùng miền.
Cua tuyết, tôm hùm là những món ăn đắt đỏ, giàu dinh dưỡng. Một số trường tại Hàn Quốc, Nhật Bản chọn thực phẩm này cho bữa ăn trưa đặc biệt của trẻ.
Đà Lạt (Lâm Đồng), Huế, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)... là các điểm hút tín đồ xê dịch. Những nơi này sở hữu nhiều món ngon mà bạn có thể tặng người thân sau chuyến đi.
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Nằm nép mình bên dòng Mekong, cách TP.HCM chừng 80 km, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thu hút du khách nhờ trải nghiệm thăm vườn cacao, tự tay hoàn thành công đoạn làm nên chocolate.
Khách tham quan AEON Mall Bình Tân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, cũng như nhận quà tặng và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.
Thanh trà Thủy Biều là đặc sản nức tiếng mỗi độ thu về.
Trời vào thu se lạnh, thưởng thức những món ngon đậm hương vị xứ sở anh đào là trải nghiệm khó quên với thực khách. Đó là súp đựng ấm trà, khoai nướng, hồng sấy...
Tới Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa thu, khi tiết trời mát mẻ, trong lành, bạn có thể thưởng thức 5 món ngon mang hương vị đặc trưng dưới đây.
Không chỉ có cảnh đẹp, thời tiết lý tưởng, mùa thu là thời điểm người dân Hàn Quốc thưởng thức hồng khô, khoai lang nướng, cua sống ngâm tương...
Nhiều doanh nghiệp cho rằng chi phí logistics của Việt Nam đang quá cao khiến doanh nghiệp không thể cạnh tranh với hàng các nước, dù chất lượng và mẫu mã không thua kém.
Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Trong đó, không ít thực phẩm đắt đỏ dành riêng cho giới nhà giàu.