Đặc sản hồng treo gió của Nhật Bản
Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.
414 kết quả phù hợp
Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.
Thanh trà Thủy Biều là đặc sản nức tiếng mỗi độ thu về.
Trời vào thu se lạnh, thưởng thức những món ngon đậm hương vị xứ sở anh đào là trải nghiệm khó quên với thực khách. Đó là súp đựng ấm trà, khoai nướng, hồng sấy...
Tới Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa thu, khi tiết trời mát mẻ, trong lành, bạn có thể thưởng thức 5 món ngon mang hương vị đặc trưng dưới đây.
Không chỉ có cảnh đẹp, thời tiết lý tưởng, mùa thu là thời điểm người dân Hàn Quốc thưởng thức hồng khô, khoai lang nướng, cua sống ngâm tương...
Nhiều doanh nghiệp cho rằng chi phí logistics của Việt Nam đang quá cao khiến doanh nghiệp không thể cạnh tranh với hàng các nước, dù chất lượng và mẫu mã không thua kém.
Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Trong đó, không ít thực phẩm đắt đỏ dành riêng cho giới nhà giàu.
Vào mùa thanh trà, vùng quê Thủy Biều lại nhộn nhịp cảnh mua bán loại trái cây đặc sản nổi tiếng bậc nhất xứ Huế.
Tặng quà Trung thu sao cho ý nghĩa, khiến người nhận cảm thấy được trân trọng luôn là điều người tặng nên chú ý, cân nhắc.
Người mua bất động sản, đặc biệt là các nhà đầu tư thứ cấp đang đứng ngồi không yên với bài toán tài chính trong tình hình kinh tế khó khăn.
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, FWD Việt Nam đồng hành cùng các tư vấn viên chinh phục danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu đô) - đích đến của nhiều tư vấn tài chính.
Trong chuyến khám phá Nha Trang, ẩm thực miền biển này là điểm sáng bạn không thể bỏ qua. Ngon, lạ và có hương vị đặc trưng riêng là điều du khách nhớ về các món đặc sản nơi đây.
Johnny Depp kiếm nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhanh đến chóng mặt. Trong vài năm, anh đã "đốt" 650 triệu USD vào đất đai, tranh nghệ thuật và những bữa tiệc xa xỉ.
TP-Link vừa tổ chức sự kiện trình làng những mẫu router kết nối Wi-Fi 6, cập nhật nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam hiện nay.
Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Vài năm gần đây, nhộng ve sầu hay còn gọi là ve sầu non trở thành món đặc sản được nhiều người tìm mua mặc dù giá khá đắt đỏ.
Ngắm vẻ đẹp thành phố và tận hưởng cảm giác thư giãn tại bể bơi tầng thượng sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ khi ghé 4 khách sạn tại TP.HCM dưới đây.
Sau 10 năm bén duyên với nghề quay siêu xe, Shmee150 trở thành vlogger có sức ảnh hưởng nhất trong làng xe thế giới.
Trên nhiều website du lịch uy tín thế giới, bánh mì Hội An nhận cơn mưa lời khen từ khách quốc tế cùng nhiều bình luận mong muốn nếm thử. Điều gì làm nên sức hút của món bánh này?