Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
783 kết quả phù hợp
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Zonda AY được nâng cấp ngoại thất, nội thất cũng như hiệu suất vận hành từ mẫu Zonda Roadster F tiêu chuẩn.
Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào 6-9/4.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Việc kết hợp giữa “sản xuất” của Nhật Bản với kỹ thuật AI tiên tiến có thể tạo ra sự đổi mới chưa từng có từ trước đến nay.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Một số ngành công nghiệp như thêu thùa hay hàng không vẫn sử dụng đĩa mềm, phương tiện lưu trữ lạc hậu tưởng chừng như đã "tuyệt chủng" này.
Nếu bạn còn loay hoay với danh sách quà tặng hoàn hảo cho ngày 8/3, dưới đây là những gợi ý công nghệ đáng tham khảo.
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.
Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, không gian đẳng cấp và ẩm thực Nhật Bản hảo hạng làm nên sức hút cho mini concert đầu tiên tại Việt Nam của ca sĩ Emi Fujita.
Đội bóng của HLV Mikel Arteta bị Everton đánh bại 0-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 4/2 (giờ Hà Nội).
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Ngày 19/12, Công ty CP bán lẻ FPT, Pharma Foods International và Sato Connect Gate đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Sáng 3/12, hệ thống FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200 tại 742 Kim Giang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội), đặt mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2023.
Các cổ động viên Nhật Bản đã gây ấn tượng với khán giả chủ nhà World Cup 2022 sau khi ở lại nhặt rác tại sân vận động Al Bayt hôm 20/11.
Một số đặc sản trái cây, hải sản Nhật Bản tuy đắt đỏ vẫn được ưa chuộng và phổ biến trên khắp thế giới.