Trào lưu rủ bạn cùng về quê, du lịch địa phương dịp 2/9
Nhiều du khách trẻ rủ bạn bè về quê nhà, trải nghiệm tour địa phương để tránh vé máy bay, đỡ tốn chi phí lưu trú. Họ không ngờ lại có một chuyến du lịch vui ngoài sức tưởng tượng.
8.136 kết quả phù hợp
Trào lưu rủ bạn cùng về quê, du lịch địa phương dịp 2/9
Nhiều du khách trẻ rủ bạn bè về quê nhà, trải nghiệm tour địa phương để tránh vé máy bay, đỡ tốn chi phí lưu trú. Họ không ngờ lại có một chuyến du lịch vui ngoài sức tưởng tượng.
Bội thu 4,63 tỷ USD, nhiều nông dân thành tỷ phú trên vườn đồi
Các khách nước ngoài mạnh tay gom mua giúp Việt Nam thu về hơn 4,63 tỷ USD nhờ xuất khẩu rau quả. Nhiều nông dân cũng trở thành tỷ phú trên vườn đồi sau vụ mùa bội thu.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Liều lĩnh trồng 'nho quý tộc' trên quê nhà, 9X Việt đổi đời
Với quyết tâm làm giàu tại quê hương, anh thanh niên người Dao đã trồng thành công nho hạ đen và nho mẫu đơn (Hàn Quốc), thu nhập lên đến cả tỷ đồng mỗi năm.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Sống giữa thiên đường ẩm thực - lợi từ nghìn điểm giao thoa
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Hết thời đặt sớm 2-3 tuần mới có chỗ camping dịp lễ
Đến sát ngày nghỉ lễ, đại diện một số địa điểm cắm trại mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi danh sách đặt chỗ dần được lấp đầy.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Tận hưởng nền văn hóa đa sắc màu của Malaysia
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Đệ Nhất tái hiện phở phố cổ Hà thành
Phở lõi bò gầu giòn quán Khôi Hói chinh phục thực khách từ già trẻ đến tuyển thủ quốc gia. Hương vị này giờ đây đã có mặt khắp nơi nhờ sự hợp tác đặc biệt.
Loạt địa danh miền Trung xuất hiện trên lon đặc biệt của Saigon Lager
Bộ lon đặc biệt mang tên “Trăm phần trăm” vừa ra mắt của bia Saigon Lager sở hữu vẻ ngoài “cực chất” khiến cộng đồng mạng háo hức săn lùng.
Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Loại bánh của Việt Nam lọt top món ăn từ gạo ngon nhất thế giới
Việt Nam có 4 món ăn được vinh danh trong danh sách "100 món ăn từ gạo ngon nhất thế giới" được chuyên trang ẩm thực Taste Atlas công bố hôm 15/8.
Không thiếu hoạt động vui chơi tại bờ đông Malaysia
Nếu đã quen với một Kuala Lumpur sôi động hay Penang cổ kính, du khách có thể “đổi gió” đi lặn biển, leo núi, khám phá văn hóa khu vực bờ đông Malaysia.
Khách Ấn ăn gì, ở đâu tại TP.HCM?
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Khách sạn Hà Nội đãi cốm làng Vòng đón đoàn của tỷ phú Ấn Độ
Tại Meliá Hanoi, đoàn khách từ Sun Pharma sử dụng 300 phòng, tổ chức 6 tiệc gala dinner. Trong khi đó, gần 300 khách của đoàn sẽ lưu trú tại Movenpick Living West Hanoi trong 4 ngày.
Chuỗi cà phê mới của ông Nguyễn Hải Ninh nhận đầu tư từ quỹ ngoại
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).