Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
68 kết quả phù hợp
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Jack, Erik, Quân A.P và Hiền Hồ cùng sinh năm 1997. Bốn người là bốn màu sắc âm nhạc khác nhau, bốn con đường khác nhau đi đến sự nổi tiếng.
Thể hiện chất tôi qua trang phục đường phố Tsun
Với sản phẩm đa dạng, chất lượng và thời thượng, thương hiệu thời trang Việt Tsun được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích.
Hiền Hồ không thất thế khi chạm trán đế chế rap Việt
Khi rap/hip hop đang chiếm lĩnh thị trường hơn bao giờ hết, việc Hiền Hồ chọn trở lại bằng một bản ballad được cho là mạo hiểm. Nhưng có lý do để nữ ca sĩ vẫn nhận được thành quả.
Smartphone - cách gen Z thể hiện chất riêng
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
Đại học hội nhập và giấc mơ công dân toàn cầu của sinh viên ngôn ngữ
Quốc tế hóa từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo, nhiều đại học kỳ vọng thế hệ sinh viên ngành ngôn ngữ có thể dẫn đầu xu hướng hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.
Oppo A92 và tham vọng smartphone dành cho 'thế hệ không bỏ lỡ'
Mang đến những smartphone nhỏ gọn, thiết kế thời trang, tính năng hiện đại được thừa hưởng từ các dòng cao cấp, thế hệ A series của Oppo chưa từng khiến gen Z thất vọng.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.