Món ăn biểu tượng cho sự chuyển mình của Nhật Bản những năm 1910-1920
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
516 kết quả phù hợp
Món ăn biểu tượng cho sự chuyển mình của Nhật Bản những năm 1910-1920
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
Nhìn lại hành trình tác động xã hội tích cực của Gojek trong năm 2023
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Gojek tiếp tục thuộc 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'
Năm 2023, Gojek tiếp tục được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.
Vietjet chạm đến trái tim hành khách bằng thực đơn đa dạng
Bánh mì, phở bò, bánh chưng, dimsum, mì Ý, cơm cà ri, cà phê sữa đá… được Vietjet đưa vào thực đơn phục vụ tín đồ ẩm thực trên mọi chặng bay.
Người phụ nữ nhận hóa đơn 1,5 tỷ đồng sau khi khoe ảnh bữa ăn lên mạng
Sau khi khoe ảnh bữa ăn lên mạng, người phụ nữ sốc khi nhận về hóa đơn hơn 1,5 tỷ đồng. Phía nhà hàng cũng hết sức kinh ngạc.
Nhiều người không đủ can đảm thưởng thức suất mì ramen đặc biệt với nguyên phần chân cá sấu khổng lồ của nhà hàng ở Đài Loan (Trung Quốc).
Nhà hàng Trung Quốc gọi món bằng mã QR, vợ chồng 80 tuổi phải ra về
Nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) gây tranh cãi khi chỉ cho khách gọi món bằng cách quét mã QR, không có thực đơn giấy, The Paper đưa tin.
Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Đăng clip liếm đĩa sushi lên mạng, thực khách bị kiện 480.000 USD
Thủ phạm đã trực tiếp xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Chuỗi sushi quyết tâm kiện nam khách hàng ra tòa để đòi bồi thường vì hành vi mất vệ sinh đã gây thiệt hại hơn 16 tỷ yen.
Giao trà sữa bằng drone ở Trung Quốc
Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng không người lái đã trở thành sự thật với những ông trùm giao đồ ăn Trung Quốc.
Tiệm trà mãng cầu bán mỗi ngày gần 1.000 ly ở TP.HCM
Nhờ sức hút của trà mãng cầu một cửa hàng tại quận 10 mỗi ngày bán cả nghìn ly, tài xế công nghệ đứng xếp hàng đặt mua cho khách.
Một thương hiệu kem Nhật Bản đã phá kỷ lục Guinness thế giới về món kem đắt nhất.
Chi thêm tiền để được ngồi điều hòa trong nắng nóng 38 độ C
Công việc yêu cầu thường xuyên phải ra đường trong ngày nắng nóng khiến Kiều Trang "cắn răng" chi thêm tiền để đổi lấy sự thoải mái, trong đó đắt đỏ nhất là di chuyển bằng taxi.
Mặt tối sau ánh hào quang của ngôi sao Olympic
Từng trải qua cú sốc tinh thần, Joscelin Yeo, cựu VĐV bơi lội Singapore từng 4 lần tham dự Olympic, đã cân nhắc nhiều hơn về việc có nên đặt môn thể thao của mình lên trên mọi thứ.
Niềm vui ngày mới và câu chuyện về ‘vũ trụ dinh dưỡng’ trong bữa sáng
Bữa sáng quen thuộc của con được mẹ đặt qua app bỗng hóa niềm vui đầu ngày khi “cô gái đến từ tuổi thơ” bất ngờ trao tận tay cùng món quà dinh dưỡng chuẩn Hà Lan.
Grab triển khai loạt ưu đãi lớn dịp lễ 30/4-1/5
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Bí kíp foodtour Đà Nẵng mùa lễ không lo chen chúc, xếp hàng
Lên kế hoạch du lịch lễ 30/4-1/5 tại Đà Nẵng nhưng chưa biết ăn gì, bạn có thể thử danh sách các món ngon địa phương được ShopeeFood gợi ý.
ShopeeFood đãi người dân Thanh Hóa trà sữa Gong Cha miễn phí
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
Hà Linh dừng review quán ăn và làn sóng cấm cửa TikToker
Các TikToker không được chào đón ở nhiều nhà hàng vì quay phim chụp ảnh gây phiền phức, ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách khác, thiếu chuyên môn, review không đúng sự thật.
Nhà hàng ở Sydney bị tố thu phụ phí phi lý
Một cặp đôi ở Sydney (Australia) hoang mang sau khi được yêu cầu phải trả một khoản phụ phí bất thường cho một dịch vụ mà họ không sử dụng.