Chuyện người lạ đưa cơm, dẫu nắng mưa vẫn ngược xuôi khắp thị thành
Rong ruổi khắp phố hẻm thị thành cùng anh chàng “Ở Đâu Cũng Chụp”, ta bắt gặp những chuyến xe ngược xuôi của các tài xế áo cam tất bật nhưng đầy tâm huyết.
560 kết quả phù hợp
Rong ruổi khắp phố hẻm thị thành cùng anh chàng “Ở Đâu Cũng Chụp”, ta bắt gặp những chuyến xe ngược xuôi của các tài xế áo cam tất bật nhưng đầy tâm huyết.
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Sinh nhật ShopeeFood nhưng đối tượng được nhận quà hấp dẫn lại là người dùng nhờ chương trình “12.12 ShopeeFood x MONO Khao - Siêu đại tiệc sinh nhật”.
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Lần đầu tiên ở TP.HCM, tôi thử món cơm tấm chế biến từ sườn bò Angus. "Cocktail trà đá" là thức uống đi kèm, hoàn thiện phần ăn trị giá 100 USD.
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Phở gắn liền với tâm thức người Việt từ hàng trăm năm qua. Không còn là món ăn đơn thuần, phở đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu của văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Sau chuỗi trận nghèo nàn từ đầu mùa, Bruno Fernandes bất ngờ bùng nổ trong 2 trận gần nhất khi mang về gần 30 điểm cho hơn 10% người chơi tựa game giả lập Ngoại hạng Anh.
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Ngày 20/10, đông đảo bạn trẻ đã có ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Nhiều người chọn ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9. Những tiệm có món bánh ngọt, cà phê trang trí hình cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.
Để tránh cảnh “hạnh phúc tắc đường”, thay vì đợi đến ngày Thất tịch mới rục rịch hành động, bạn có thể lấy vía ngay với loạt món hấp dẫn.
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.