Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
351 kết quả phù hợp
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Ái nữ Paola Saracino Fendi kết hôn với bạn trai Aram Ahmed sau hai năm hẹn hò.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Thu nhập từ phim ảnh của Elizabeth Olsen là 12 triệu USD, quá nhỏ trước đế chế 500 triệu USD của hai người chị song sinh.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Forbes công bố danh sách 10 người giàu nhất thế giới. Trong đó, chỉ có 3 người là Warren Buffett, Bernard Arnault và Mukesh Ambani là không hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.
Jessica Jung được người hâm mộ mệnh danh là "công chúa băng giá" bởi gương mặt lạnh lùng, sang trọng. Ngôi sao Kpop chuẩn bị bước sang tuổi 32 và có khối tài sản lớn.
Elizabeth Hurley là ngôi sao hiếm hoi giữ được gương mặt thu hút và vóc dáng gợi cảm sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.
Thương hiệu quốc tế tận dụng sức ảnh hưởng của những nhân vật được công chúng quan tâm để quảng bá bộ sưu tập thời trang.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Theo SCMP, cặp tình nhân Jennie và G-Dragon có nhiều điểm chung trước khi bị truyền thông khui chuyện hẹn hò.
Thương hiệu thời trang cao cấp chi 1.515 USD tiền thưởng cho mỗi nhân viên vì thành tích kinh doanh bất chấp dịch Covid-19.
Là ngôi sao trẻ giỏi kiếm tiền, Harry Styles chủ yếu chi tiêu vào thời trang và siêu xe, thỉnh thoảng làm từ thiện.
Dù mới 2 tuổi, cô bé True Thompson đã sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.
Hyun Bin, V (BTS), Lee Jong Suk và Cha Eun Woo là những nam nghệ sĩ được tờ tạp chí thời trang 25ans của Nhật bình chọn là gương mặt mặt đắt giá của ngành giải trí Hàn Quốc.
Pharrell Williams, Kanye West... có gu ăn mặc đẹp, hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Thay vì mặc quần đùi, áo phông như vài thập kỷ trước, hiện giới game thủ ưa chưng diện các món đồ thời trang thời thượng, thậm chí cosplay để tạo điểm nhấn.