Nhà thiết kế chỉ làm những món đồ xa xỉ
Đối tượng khách hàng của Debbie Wingham chủ yếu là những người giàu có hoặc nổi tiếng muốn thể hiện đẳng cấp.
344 kết quả phù hợp
Đối tượng khách hàng của Debbie Wingham chủ yếu là những người giàu có hoặc nổi tiếng muốn thể hiện đẳng cấp.
Các thành viên nhóm nhạc Bling Bling tiết lộ lý do giúp họ có thể sử dụng những món thời trang xa xỉ.
Vượt qua nhiều khó khăn, Adut Akech hiện là gương mặt được các nhà mốt danh giá săn đón.
Nếu Ivy Getty theo đuổi nghề người mẫu, August Getty lại là nhà thiết kế nổi tiếng gắn liền với dàn sao Hollywood.
Theo Vogue Paris, những mẫu túi nổi tiếng đến từ thương hiệu Dior, Chanel... là món phụ kiện đáng để đầu tư.
Đều sinh trưởng trong gia đình giàu có ở châu Á, nhưng Rudy Rong, Kim Lim lại chọn con đường tự nỗ lực kinh doanh, có sở thích giản dị, không giống với những cậu ấm, cô chiêu khác.
"The Company I Keep: My Life in Beauty" chia sẻ những bài học kinh doanh mà tỷ phú mỹ phẩm Leonard Lauder học được trong quá trình đưa thương hiệu Estée Lauder phát triển.
CNA - một trong những kênh tin tức, truyền hình lớn nhất Singapore - cùng nhiều tờ báo nước ngoài đưa tin và dành lời khen cho dự án Sol Forest Ecopark.
Chọn hướng đi mới cho dòng smartphone đầu bảng của mình, Samsung cho thấy khả năng tạo ra một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn để thuyết phục người dùng.
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Thương hiệu Mỹ cho ra mắt trang phục làm bằng chất liệu denim cùng những vết sơn trắng nổi bật.
Han Huohuo từng được "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld khen ngợi và mời chụp hình.
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Trong số đó có 7 đối tượng là nhân viên cũ của thương hiệu thời trang xa xỉ.
Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.
Sau thành công khi làm việc tại Dior và Louis Vuitton, nhà thiết kế người Anh mới đây đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo cho Fendi.
Trong bối cảnh kinh tế đêm đem về cho các quốc gia du lịch hàng chục tỷ USD/năm, Grand World Phú Quốc hứa hẹn thu hút giới đầu tư, đón đầu sự hồi phục của du lịch hậu Covid-19.
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Ngoài gia thế giàu có, hội rich kid tại Indonesia còn có công việc kinh doanh riêng thành công, nắm giữ vai trò lãnh đạo ở nhiều công ty.