Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ralph Lauren bị ném đá vì bán đồ dính bẩn giá 899 USD

Thương hiệu Mỹ cho ra mắt trang phục làm bằng chất liệu denim cùng những vết sơn trắng nổi bật.

Trong năm 2020, nhiều nhà mốt bắt đầu chuyển hướng sang thiết kế món đồ lạ mắt, gây chú ý đến giới mộ điệu. Mới đây, nhãn hàng Ralph Lauren cho ra mắt bộ cánh được làm theo kiểu đồ bảo hộ với chất liệu denim tối màu, bên trong lót vải cotton và satin mềm mại.

Điểm độc đáo đến từ thân áo được bao phủ bởi những vết sơn trắng cùng phần đầu gối bạc màu giống trang phục cũ của công nhân. Giá bán sản phẩm được thương hiệu Mỹ chia sẻ trên trang Independent889 USD.

Do bao ho dinh ban anh 1

Đồ bảo hộ với hiệu ứng dính bẩn của Ralph Lauren có giá 899 USD. Ảnh: Independent.

Sản phẩm nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng trang phục có mức giá đắt đỏ, trông không khác gì bộ đồ cũ bị vấy bẩn bởi lớp sơn trắng trong thời gian dài.

Tài khoản @thomasthiery bày tỏ: "Gần 900 USD cho bộ jumpsuit dính bẩn thật không đáng. Nếu mặc thiết kế này vào, tôi trông không khác gì thợ sửa nhà. Sản phẩm giống mấy bộ đồ cũ của tôi".

Trước đó, Gucci cũng bị "ném đá" khi mở bán mẫu quần jeans màu sắc cũ kỹ, có vết rêu bám cùng mức giá 776 USD. Dưới hình ảnh của thiết kế lạ mắt, dân mạng để lại nhiều bình luận cho rằng đây là bước đi khá mạo hiểm.

Nhà mốt Italy thử thách sự chấp nhận của người tiêu dùng về sản phẩm theo kiểu đồ second-hand nhưng gắn mác thương hiệu thời trang xa xỉ. Nhiều người cũng không bỏ số tiền lớn để mua thiết kế mới của hãng.

Do bao ho dinh ban anh 2
Gucci sản xuất mẫu quần jeans bám rêu. Ảnh: Gucci.
Giới trẻ rộ trào lưu bắt chước người mẫu Gucci Cách ăn mặc, phối đồ màu mè cùng kiểu tạo dáng như người mẫu hiện được nhiều bạn trẻ học theo.

Bộ sưu tập mới nhất của Dolce&Gabbana

Các thiết kế trong bộ sưu tập Alta Moda tôn vinh nét đẹp và văn hóa Italy.

Bella Hadid mặc áo xuyên thấu theo mốt năm 2000

Nữ người mẫu kết hợp áo lưới dáng dài cùng crop top và quần jeans ống đứng.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm