Giới trẻ Hà Nội khơi lại trào lưu trà sữa
Trà sữa không phải là loại đồ uống quá xa lạ với teen Hà thành, nhưng đang trở thành loại đồ uống thời thượng mùa hè năm nay.
328 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hà Nội khơi lại trào lưu trà sữa
Trà sữa không phải là loại đồ uống quá xa lạ với teen Hà thành, nhưng đang trở thành loại đồ uống thời thượng mùa hè năm nay.
Đợi 30 phút để được uống nước mía 4.000 đồng
Để mua được một ly nước mía giá 4.000 đồng ở khu Nam Long (quận 7, TP.HCM), rất nhiều khách phải đợi ít nhất 30 phút mới tới lượt.
Chiều đến, tụ tập vỉa hè nhắm món ngon, đẹp, rẻ
Đồ uống ở đây giá chỉ từ 10.000 đồng mà đều pha chế đặc biệt, dễ uống lại đẹp mắt.
Nước giải khát đắt hàng ngày Sài Gòn nóng 37 độ C
Nắng nóng gay gắt lên tới 35-37 độ C trong 2 ngày cuối tuần khiến các mặt hàng giải khát bình dân như nước mía, nước sâm, nước dừa... ở TP.HCM rất đắt khách.
Công thức tuyệt mật có tiếp tục cứu được Coca-cola?
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
Các đội tham dự giải U19 quốc tế được bảo vệ như Arsenal
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định U19 Nhật Bản, Roma và Tottenham sẽ được bảo vệ như Arsenal sang Việt Nam du đấu hè vừa qua.
Trà nấm Lincha chăm sóc sức khỏe cho giới trẻ
Nấm linh chi, loại thảo dược thượng hạng, nay đã được chế biến thành trà nấm Lincha - thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng.
Giới trẻ bảo vệ môi trường với chai thủy tinh theo cách độc
Mang thông điệp "Góp xanh môi trường bằng việc sử dụng các sản phẩm giải khát chai thủy tinh", cuộc thi ảnh “Uống chai sành điệu” do PepsiCo phối hợp Zing Me tổ chức đang nhận được rất nhiều phản...
Chính sách tiền tệ: Thế bây giờ chúng ta có gì?
Ngày 30/10, Ngân hàng Nhà nước tổ chức buổi tọa đàm nhìn lại việc điều hành chính sách tiền tệ giai đoạn 2011 - 2013. Hầu hết các ý kiến tham gia đều hài lòng với những gì đã làm được.
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Thị trường đồ uống: ‘Mật ngọt trong tay đại gia ngoại’
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Sắp có bia khô dạng bột đóng gói
Công ty đồ uống giải khát Pat's Backcountry (Canada) đã chế tạo thành công một loại đồ uống tương tự như bia truyền thống hiện nay nhưng ở dạng bột giúp người dùng dễ dàng mang theo trong mỗi...
Những luật tục không giống ai ở Bắc Ninh
Làng Diềm (xã Hòa Long, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) - nơi được xem là khởi thủy của dân ca quan họ Kinh Bắc - có những luật tục, hương ước rất lạ kỳ. Trải qua hàng trăm năm, ngôi làng này vẫn giữ...
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Nguy cơ ung thư từ nước uống đường phố
Theo khảo sát gần đây nhất của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư Việt Nam, tỷ lệ mắc ung thư của người dân Việt Nam đang ở mức cao nhất thế giới, trong đó ung thư dạ dày cao gấp 5 lần so với các...
Những con số thú vị về đường đua F1 nổi tiếng Silverstone
Sau 3 tuần nghỉ ngơi, các đội đua công thức 1 sẽ trở lại bằng chặng đua British GP nổi tiếng với đường đua Silverstone lịch sử.
Làm thêm ngoài giờ (part-time) từ lâu đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Việc làm thêm ngoài giờ không chỉ giúp các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm, sự từng trải mà còn góp phần cải thiện thu nhập.
Dán tem bia để bảo vệ... người uống?
Từ ngày 1/1/2014, theo quy định, rượu sản xuất trong nước phải dán tem. Bộ Công thương đang xây dựng đề án dán tem... bia. Hiệp hội Bia, rượu, nước giải khát đề xuất dán tem cả đồ uống, trong đó...
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.