ToCoToCo bật mí cách săn iPhone 13 Pro Max
Không cần thắt lưng buộc bụng, ToCoToCo đem đến cho bạn cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max hàng tuần đến hết 20/12, kèm theo hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
65 kết quả phù hợp
Không cần thắt lưng buộc bụng, ToCoToCo đem đến cho bạn cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max hàng tuần đến hết 20/12, kèm theo hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
Royal Pearl Milk Coffee và Grass Jelly Milk Coffee là sự kết hợp giữa cà phê vị đắng đậm robusta Buôn Ma Thuột cùng sữa đặc, trân châu hoàng kim hay sương sáo.
Đường Nguyễn Huệ là nơi tập trung nhiều thương hiệu ăn uống nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nếu đang lên kế hoạch dạo quanh một vòng khu phố đi bộ nổi tiếng.
Tôi chọn thưởng thức món trà sữa yêu thích tại nhà trong thời gian giãn cách.
Sữa tươi trân châu đường đen là đồ uống yêu thích của nhiều thành viên trong gia đình. Không quá cầu kỳ, bạn có thể tự làm được loại thức uống này tại nhà ngon như ngoài hàng.
Dự kiến trong tuần tới, trân châu sẽ trở thành xa xỉ phẩm ở xứ cờ hoa.
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Tin giả tỷ phú Jack Ma lì xì năm mới tại Trung Quốc khiến nhiều người già đến ngân hàng ngày đầu năm.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Các đồ ăn, thức uống với điểm nhấn là trân châu dẻo dai thu hút thực khách Sài thành, đặc biệt là những tín đồ hảo ngọt.
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Để thỏa mãn các tín đồ mê kem lại thích uống sữa tươi trân châu đường đen, Celano vừa ra mắt vị kem mới kết hợp từ các nguyên liệu này, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trẻ Việt.
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Nước mía, rau má pha hay chè sen nhãn... là những thức uống giải khát chuẩn vị Việt, hấp dẫn thực khách trong mùa hè oi bức.
Hậu cơn sốt cà phê Dalgona, nhiều công thức đồ uống bọt biển được dân tình chia sẻ rầm rộ. Matcha, trà sữa, milo là những nguyên liệu quen thuộc để làm các món đồ uống hấp dẫn.
Không chỉ là thiên đường biển nổi tiếng với nhiều điểm check-in tuyệt đẹp, Phan Thiết (Bình Thuận) còn chiều lòng du khách với những không gian cà phê xanh mát tránh nóng lý tưởng.
Đồ uống úp ngược, món ăn có thành phần trứng muối, trân châu đường đen... là những trào lưu ẩm thực được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Một cửa hàng đồ uống tại Kyoto (Nhật Bản) vừa ra mắt món trà sữa phiên bản chai nước hoa. Món đồ uống nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ ẩm thực trên thế giới.
Không hổ danh là "thiên đường trà sữa", Đài Loan (Trung Quốc) đã sáng tạo ra vô vàn vị và món ngon từ trân châu, trong đó có pizza.