Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
3.140 kết quả phù hợp
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Loạt siêu phẩm được các thương hiệu nổi tiếng tung ra ở Watches & Wonders 2024, như đồng hồ nặng nhất mà Rolex từng sản xuất, hay cỗ máy tự động chỉnh giờ của Patek Philippe.
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Dù khách hàng đưa ra mức giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm mà bạn cung cấp, đừng vội phản bác họ một cách quá thẳng thắn. Hãy tìm cách giải thích cho họ hiểu.
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
Hai con gái của ông trùm game Hàn Quốc Kim Jung-ju, người sáng lập Nexon, là những tỷ phú trẻ nhất thế giới, có tài sản ròng cao hơn cả ngôi sao nhạc pop Taylor Swift.
USD mạnh lên khi lạm phát Mỹ tháng 3 cao hơn dự kiến đã đẩy giá yen của Nhật Bản xuống thấp nhất kể từ năm 1990.
Trên thị trường đã qua sử dụng, chiếc Patek Philippe Sky Moon Tourbillon, hay "chuẩn mực" của ngành đồng hồ siêu cao cấp, có thể chạm mốc 9 triệu USD.
Nhiều công ty Mỹ dần cởi mở hơn khi cho phép nhân viên yêu nhau. Song, hẹn hò chốn công sở thường đi kèm với nhiều rủi ro.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Động đất 7,7 độ làm rung chuyển khắp đảo Đài Loan, khiến 7 người thiệt mạng và gây cảnh báo sóng thần khắp khu vực. Nhân chứng kể lại đây là trận động đất lớn nhất họ từng thấy.
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Không chỉ là câu chuyện của thế hệ trước, an cư lạc nghiệp cũng được Gen Y quan tâm. Với tư duy hiện đại và cởi mở, Gen Y đang tự tin, linh hoạt và “liều lĩnh” trong việc mua nhà.
Nhiều khu đất dịch vụ trên địa bàn Hà Nội dù đã được bàn giao nhưng hạ tầng chưa được hoàn thiện, thiếu điện, thiếu nước… khiến người dân không thể ổn định cuộc sống.
Với quan điểm an cư mới lạc nghiệp, nhiều người trẻ chuộng mua nhà hơn đi thuê, bởi tổ ấm riêng mang lại cảm giác về cuộc sống độc lập, riêng tư.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Nhiều tổ chức dành cho giáo viên Nhật Bản phẫn nộ vì thầy cô nước này đang phải làm việc quá sức nhưng không được trả lương xứng đáng.