Bugatti W16 Mistral xuất hiện tại Singapore
Singapore là điểm đến tiếp theo trên hành trình vòng quanh thế giới của siêu phẩm Bugatti W16 Mistral.
330 kết quả phù hợp
Singapore là điểm đến tiếp theo trên hành trình vòng quanh thế giới của siêu phẩm Bugatti W16 Mistral.
Nhờ vào chương trình La Maison Pur Sang, các mẫu xe Bugatti cũ được tân trang và phục hồi như mới.
Chiếc Chiron Pur Sport thứ 60 sở hữu nhiều điểm nhấn đặc biệt ở ngoại thất và nội thất.
Mẫu xe độc bản của Bugatti cũng giành kỷ lục mức đấu giá cao nhất cho một chiếc xe thương mại hoàn toàn mới.
Siêu phẩm Centodieci mang số khung 7.008 sở hữu ngoại thất đặc trưng của huyền thoại EB110S “Le Mans”.
Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, những mẫu xe này còn đặt ra những chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Chiron Profilée từng được cân nhắc sản xuất với số lượng lớn hơn, tuy nhiên Bugatti đã dừng dự án tiềm năng này.
Chỉ có 10 xe Bugatti Centodieci được sản xuất trên toàn cầu, chiếc thứ 10 mang tông màu trắng thạch anh ở ngoại thất và màu xanh ở khoang nội thất.
Hãng độ nước Đức chỉ cung cấp hai gói độ Vivere cho mẫu Bugatti Veyron trên toàn cầu.
Nhằm đánh dấu sự xuất hiện của chiếc Chiron Pur Sport thứ 30, Bugatti đã trình diễn khả năng drift của mẫu hypercar này.
Tốc độ tối đa của mẫu xe mui trần cuối cùng sử dụng động cơ W16 đã được Bugatti công bố.
Chiếc Chiron thứ 400 ra đời thuộc phiên bản hiệu suất cao Super Sport với nhiều chi tiết được cá nhân hóa.
9 trên 10 mẫu xe có giá công bố cao nhất thế giới đều thuộc những thương hiệu quen thuộc như Bugatti, Rolls-Royce, Pagani...
Tổng cộng có 40 chiếc Divo được sản xuất trên toàn cầu và người dùng hiện chỉ có thể mua được các xe đã qua sử dụng.
Ít nhất trong 10 năm tới, hãng xe sang thuộc tập đoàn Volkswagen sẽ không cho ra mắt bất kỳ chiếc SUV hoặc ôtô thuần điện nào.
Sự kiện diễn ra tại Croatia là nơi giao lưu của hàng chục mẫu siêu xe hàng hiếm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Hàng chục chiếc Bugatti, với tổng giá trị hơn 100 triệu USD, đã tụ họp tại một thị trấn tại miền đông Thụy Sĩ.
Mặc dù bị đánh thuế tiêu thụ đặc biệt cao, những mẫu siêu xe này vẫn thu hút số lượng lớn người yêu thích vì mang đến công suất vượt trội.
Thay vì đặt tên theo kiểu viết tắt, chữ số, một số hãng xe chọn đặt tên sản phẩm theo tên một nhân vật có thật, chủ yếu là những người có đóng góp to lớn cho thương hiệu.
Thống kê cho thấy sự quan tâm của người dùng Internet không phụ thuộc vào giá trị hay mức độ khan hiếm của những mẫu xe.