Hơn 100 quán bar, nhà hàng tham gia tuần lễ ẩm thực
Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam có sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6).
1.187 kết quả phù hợp
Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam có sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6).
Chen chân giữa dòng người tấp nập, thực khách mỏi mắt tìm món ăn Việt Nam giữa loạt gian hàng bán món Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… khi đến phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ.
Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, Phượng Hoàng cổ trấn còn thu hút du khách bởi nhịp sống sôi động về đêm và một số hoạt động đặc trưng, thú vị.
VinWonders công bố chương trình Wonder Summer, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện hội hè và loạt hành trình trải nghiệm được thiết kế riêng cho từng đối tượng du khách.
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Sau 3 ngày lễ, chuỗi sự kiện khai trương quảng trường Kinh đô ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 thu hút gần 40.000 khách trong nước và quốc tế đến tham dự.
Trong khoảng 3 tiếng, Đỗ Minh đưa khách ghé 6 điểm ăn để thưởng thức ẩm thực Việt kết hợp chia sẻ những điều thú vị về văn hóa, kiến trúc phố cổ Hà Nội.
Sau khi khai trương, hàng nghìn người dân và du khách đã đến phố ăn vặt vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) để thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất miền biển.
Từ nhu cầu tầm trung đến cao cấp, thực đơn đặc biệt hay buffet, thực khách có nhiều cơ hội lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp nhu cầu trong dịp lễ.
Dim Tu Tac ra mắt thực đơn Good Cantonese Food, hội tụ trải nghiệm độc đáo về cả hình thức lẫn hương vị, dưới sự dẫn dắt của các đầu bếp với quan điểm ẩm thực Quảng Đông lành mạnh.
Hãng bay Vietjet tiên phong mở đường bay thẳng Đà Lạt - Busan, kết nối thành phố ngàn hoa lãng mạn với thành phố biển lớn bậc nhất Hàn Quốc.
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Với kỹ thuật bẻ khóa mới xuất hiện, kẻ xấu có thể khởi động ôtô chỉ trong 10-15 giây bằng thiết bị ngụy trang dưới dạng điện thoại hay loa di động.
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Bánh trôi, chay là món ăn thường được nhiều gia đình Việt Nam chuẩn bị trong dịp Tết Hàn thực. Theo bác sĩ, một số người không nên hoặc hạn chế dùng món này để đảm bảo sức khỏe.
Dù bận rộn và có lịch trình dày đặc phải di chuyển giữa nhiều nước khác nhau, CEO Apple vẫn dành thời gian tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh.
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Sở hữu quy hoạch bài bản và thiết kế hiện đại, The Sea Class trở thành trái tim của Charm Resort Hồ Tràm, mang đến diện mạo mới cho ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.
Với Charm Priority, Charm Group đưa ra phương thức thanh toán lý tưởng, đồng hành tài chính cùng khách hàng.