Đầu tư tiền bạc, có ngân sách riêng cho tình yêu
Gần như mỗi tuần, Quang Chiến (26 tuổi) lại cùng bạn gái đi du lịch. Hai người tốn 20-30 triệu đồng/chuyến để tới một số điểm trong nước như Đà Lạt, Vũng Tàu hay Nha Trang.
1.122 kết quả phù hợp
Đầu tư tiền bạc, có ngân sách riêng cho tình yêu
Gần như mỗi tuần, Quang Chiến (26 tuổi) lại cùng bạn gái đi du lịch. Hai người tốn 20-30 triệu đồng/chuyến để tới một số điểm trong nước như Đà Lạt, Vũng Tàu hay Nha Trang.
Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai theo góc nhìn chuyên gia
Sở hữu một ngôi nhà thứ hai vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp vừa có thể đầu tư sinh lời bền vững đang trở thành xu hướng của nhiều nhà đầu tư.
Báo Tây chọn 8 khách sạn mới nổi ở Việt Nam
CNN đã đưa ra danh sách những khách sạn mới được đánh giá cao, lựa chọn tốt cho du khách khi lưu trú tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam.
Vì nhu cầu sức khỏe và tâm linh, ăn chay đã trở thành một nét ẩm thực đặc sắc của người TP.HCM.
Đau bụng, ngộ độc khi đi ăn theo TikToker giới thiệu
Sau khi ăn chè xoài tại một quán được nhiều TikToker giới thiệu, 2 người bạn của Đoàn Sáng có biểu hiện ngộ độc, liên tục chóng mặt, buồn nôn và đi ngoài.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Samsung trình làng tai nghe và smartwatch Galaxy tốt nhất
Đúng với chủ đề “Greater Than”, Galaxy Watch5 và Galaxy Buds2 Pro có nhiều nâng cấp chất lượng, đưa cả 2 dòng sản phẩm trở thành những thiết bị đáng lựa chọn trong phân khúc.
4 tiệm cà phê bánh ngọt ở TP.HCM
Chưa lên kế hoạch cuối tuần, bạn có thể thử tìm đến quán cà phê bánh ngọt trong trung tâm thành phố thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè.
TikToker gọi thừa mứa đồ ăn chỉ để ghi hình
Trong một lần ghé thăm quán quen tại quê nhà Hải Phòng, Dương Anh Hoàng (25 tuổi, giáo viên ở Hà Nội) bất ngờ khi nhìn thấy chồng đĩa bánh đúc tàu thừa mứa, bị vứt bỏ.
Trải nghiệm ẩm thực, giải trí và sức khỏe tại Dynasty House
Dynasty House - một thương hiệu của Nova FnB (thành viên Nova Service) - mang đến sự kết hợp độc đáo giữa dimsum và lẩu Hong Kong, thu hút đông đảo du khách ghé đến mỗi ngày.
Đại nhạc hội 'Chất chơi Sài thành' tạo tiếng vang cho Tân Trụ
Thay vì tổ chức lễ ra quân thông thường, Thắng Lợi Land chọn cách thức mới lạ là tổ chức đại nhạc hội cho màn chào sân của Sài Gòn Town tại thị trấn Tân Trụ, Long An.
Phải lòng chén bánh bèo xứ Quảng ở TP.HCM
Nằm phía cuối khu ẩm thực chợ Nguyễn Văn Trỗi (quận 3, TP.HCM), quán bánh bèo chén của chị Chiến luôn đông khách ngồi túm tụm quanh cái lò hấp nhả khói nghi ngút.
Nhịp sống náo nhiệt về đêm của TP.HCM trở thành nét văn hóa đặc sắc khó trộn lẫn với nơi khác, giúp thành phố hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Vẻ đẹp của thành phố không ngủ
Được mệnh danh là thành phố không ngủ, TP.HCM về đêm khoác lên mình sức hút kỳ lạ với những tòa cao ốc bừng sáng, đường sá lấp lánh ánh đèn và những ngõ phố náo nhiệt, sầm uất.
Thèm ca dé nhớ ghé Dương Tử Giang
Trời vừa chiều, con đường Dương Tử Giang vắng lặng là lúc chiếc bảng điện của tiệm chè nhuốm màu cũ kỹ bật sáng. Người mê ngọt đến đây phải ăn đủ hai món một lượt mới thỏa sự thèm.
5 địa chỉ thưởng thức món Thái ở trung tâm TP.HCM
Ẩm thực tại TP.HCM đa dạng với hương vị đến từ nhiều quốc gia. Trong đó, loạt món ngon đặc trưng của xứ sở chùa Vàng khá thu hút giới trẻ và tín đồ ăn uống.
Chán cơm, ăn món kiểu người Hoa
Những món ăn giản đơn thay cơm này lại là một nét ẩm thực Hoa độc đáo mà ít người biết đến ở TP.HCM.
Tuyến đường khám phá 3 ngày không hết ở TP.HCM
Dọc theo hai con đường ngập tràn màu xanh mát Hoàng Sa - Trường Sa ở TP.HCM mang theo đa dạng văn hóa ẩm thực, tôn giáo.
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am tại Hà Nội chính thức đi vào vận hành. Đây là nơi lan tỏa giá trị tinh thần tốt đẹp của nhà Phật đến cộng đồng.