Thế giới khắc nghiệt của đầu bếp
“Hunger” kể lại hành trình khỏa lấp khát vọng thành công của một đầu bếp trẻ với hình ảnh đẹp mắt, cùng kịch bản có phần đen tối.
1.431 kết quả phù hợp
Thế giới khắc nghiệt của đầu bếp
“Hunger” kể lại hành trình khỏa lấp khát vọng thành công của một đầu bếp trẻ với hình ảnh đẹp mắt, cùng kịch bản có phần đen tối.
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Ông Tây mê sự đa dạng của ẩm thực Việt
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
Nguyễn Thành Công: 'Khi ê-kíp Hàn Quốc liên lạc, tôi nghĩ bị lừa'
Nguyễn Thành Công kể quá trình ghi hình ở show sống còn Hàn Quốc khá khắc nghiệt. Nhưng với anh đây là trải nghiệm đáng quý và mang đến nhiều cơ hội.
McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Nhà văn viết để đối diện với 'vùng đất quỷ tha ma bắt' trong tâm trí
Trao đổi với Zing, nhà văn Kevin Chen, tác giả "Vùng đất quỷ tha ma bắt", nói: "Tiểu thuyết là một nền tảng tuyệt vời để tôi bộc lộ cơn giận của mình và, tất nhiên, cả tình yêu".
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Nhà hàng sang chảnh cho bữa trưa cùng đối tác ở TP.HCM
Với những cuộc hẹn công việc quan trọng, lựa chọn địa điểm dùng bữa phù hợp phần nào giúp bạn tạo thiện cảm, tăng sự thân thiết với đối tác.
Nhà hàng ở TP.HCM lọt top ngon nhất châu Á
Hôm 28/3, nhà hàng Anan Sài Gòn, tại trung tâm TP.HCM được vinh danh tại giải thưởng Asia's 50 Best Restaurants, diễn ra tại Singapore.
CJ Cầu Tre và 40 năm nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt
Trên hành trình 40 năm, CJ Cầu Tre không ngừng nghiên cứu, phát triển mỹ vị ẩm thực Việt nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Mở phố ẩm thực ở TP.HCM không chỉ là nơi bán trà sữa, pizza
Chuyên gia nhận định một số phố ẩm thực ở TP.HCM đang na ná nhau, không tạo được giá trị điểm nhấn. Lãnh đạo địa phương cần quy hoạch có tổ chức và nâng tầm dịch vụ cho khu phố.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ghi điểm với người Nhật
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ‘thắng đậm’ tại thị trường quốc tế
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Nâng tầm ẩm thực Việt với sản phẩm từ New Zealand
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Tô phở có nước dùng từ rượu sake
CNN bật mí thành phần đặc biệt trong biến tấu của món ăn nổi tiếng nhất ẩm thực Việt.
"Những ý nghĩ khua vang căn bếp nhỏ" viết về những món ăn, như những lời nhắc nhở ta về một cách sống, đúng nghĩa và đầy đủ.
Món ngon ba miền qua những trang sách
Thiên đường ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn. Những hương vị đặc trưng vừa lạ, vừa quen được các tác giả giới thiệu sinh động qua từng trang sách.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.