Căn hộ ở TP.HCM ế khách
Theo báo cáo mới nhất DKRA trong tháng 8, TP.HCM chỉ bán được 177 căn hộ với tỷ lệ hấp thụ 27% tổng lượng tiêu thụ toàn thị trường, giảm 78% so với tháng trước.
384 kết quả phù hợp
Theo báo cáo mới nhất DKRA trong tháng 8, TP.HCM chỉ bán được 177 căn hộ với tỷ lệ hấp thụ 27% tổng lượng tiêu thụ toàn thị trường, giảm 78% so với tháng trước.
Sau 2 năm sốt giá, thị trường bất động sản ở Sóc Trăng đang khá ảm đạm. Các chủ đầu tư cho biết khách hàng đã hết tiền, trong khi ngân hàng hạn chế cho vay.
Nhiều mặt bằng tại trung tâm phố Tây Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) dù cho thuê với giá chỉ bằng một nửa so với thời điểm trước dịch nhưng vẫn khó tìm được khách hàng.
Nhiều năm qua, hình ảnh bà Hoa lom khom bên nồi phá lấu liu riu lửa đã trở nên thân thuộc với cư dân hẻm 96 Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận).
"Dịp lễ mà khách sạn tôi có 22 phòng trống trên tổng số 30 phòng. Chưa dịp lễ nào ế như vậy", anh Nghĩa, quản lý một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt), cho biết.
Trong những con hẻm nhỏ trên đường Bùi Viện (quận 1, TP.HCM), có hàng chục nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ nằm san sát nhau nhưng hơn một nửa trong số này hiện vẫn đóng cửa.
Mặc dù được xây dựng tại nhiều nút giao thông đông đúc, một số cầu bộ hành tại TP.HCM vẫn nằm trong tình trạng vắng vẻ người qua lại.
Mitsubishi Xpander vẫn dẫn đầu phân khúc MPV về lượng xe bán ra tháng 2. Kia Carnival xếp sau, tiếp tục duy trì mức doanh số tăng đáng kể so với thế hệ Sedona cũ.
Không khó để người về quê tìm nơi gửi xe máy ở TP.HCM năm nay. Các bãi giữ xe trong thành phố còn trống chỗ muộn hơn mọi năm, đồng nghĩa với tình hình "ế" khách.
Mặc dù đã giảm giá mạnh so với những ngày trước, đào, quất tại nhiều chợ ở Hà Nội vẫn rất ít khách mua.
Khi Tết Nguyên đán cận kề, thay vì chờ mong lương thưởng như mọi năm, nhân sự ngành dịch vụ nỗ lực tăng ca, nhận nhiều việc cùng lúc để vớt vát một năm tay trắng.
Nhờ sáng tạo trong đại dịch, mở rộng hệ sinh thái để khôi phục tăng trưởng, thêm thu nhập và phúc lợi cho tài xế… Be ngày càng chứng tỏ sức cạnh tranh trên thị trường.
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết số ca bệnh Covid-19 nặng và tử vong trên địa bàn có khuynh hướng gia tăng. Khoảng 95% ca tử vong liên quan bệnh lý nền.
Toyota Fortuner và Ford Everest bỏ xa các mẫu xe cùng phân khúc về doanh số, đồng thời tạo ra cuộc đua song mã gay cấn tại nhóm SUV hạng D trong giai đoạn cuối năm.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Việc hệ thống rạp phim vẫn đóng cửa sau đợt bùng dịch thứ tư khiến các nhà sản xuất điện ảnh đứng trước nhiều nỗi lo về kinh tế.
Trong quý cuối của năm 2021, nhiều nhóm ôtô có màn cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu xe bán chạy nhất năm như sedan hạng B, crossover hạng C và SUV hạng D.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc chi mạnh tay cho các món quà dịp 20/10 trở nên trầm lắng hơn. Nhiều cửa hàng đã linh hoạt thiết kế thêm các món quà có thể sử dụng được.
Trong tiệm quần áo của Ngân, sào móc quần jeans, áo crop top trở thành chỗ treo bánh tráng, còn kệ đựng túi xách giờ đây được dùng làm nơi chứa mấy hũ mật ong rừng, hồng treo gió.
Bước sang năm 2021, Mazda3 không còn duy trì được thị phần trong nhóm sedan hạng C khi thường xuyên bị Kia Cerato nới rộng cách biệt doanh số qua từng tháng.