Top 10 ôtô bán chạy nhất Việt Nam - Toyota trở lại, Ranger dẫn đầu
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
690 kết quả phù hợp
Top 10 ôtô bán chạy nhất Việt Nam - Toyota trở lại, Ranger dẫn đầu
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
Doanh số bùng nổ, thị trường ôtô Việt Nam tìm lại đà tăng trưởng
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
Số lượng xe nhập khẩu trong riêng tháng 3 chiếm gần một nửa tổng số ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam trong cả quý đầu năm.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
VinFast VF e34 xuất hiện tại Malaysia
Mẫu SUV điện cỡ C của thương hiệu VinFast được bắt gặp tại Malaysia với bố trí tay lái nghịch. Nhiều khả năng, Malaysia sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo của VinFast.
Kia lần đầu vượt Hyundai tại Hàn Quốc
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
Ôtô Trung Quốc lại thắng lớn ở nước ngoài
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Những mẫu xe đen đủi - vừa ra mắt đã gặp đủ sự cố
Không ít mẫu xe ghi nhận sự cố trong giai đoạn đầu ra mắt. Nguyên nhân có thể đến từ công nghệ trang bị trên xe hoặc sự khác biệt về sức mạnh giữa xe điện với ôtô truyền thống.
Loạt SUV cỡ C giảm giá từ đầu tháng 4
Hyundai Tucson và Ford Territory được điều chỉnh giá niêm yết, giảm hàng chục triệu đồng từ đầu tháng 4 để gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
BYD sẵn sàng đánh chiếm thị trường Đông Nam Á
Nhà máy BYD tại Thái Lan đã đi vào sản xuất thử nghiệm, trong khi một nhà máy khác sắp được hãng xe Trung Quốc xây dựng ở Indonesia.
Ôtô nhập khẩu từ Indonesia tại Việt Nam - kẻ khóc người cười
Bên cạnh Thái Lan, Indonesia chính là quốc gia cung cấp nhiều ôtô nhập khẩu nhất cho thị trường xe Việt. Không ít mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia sở hữu lượng tiêu thụ tương đối tốt.
Phân khúc SUV đô thị - gió đã đổi chiều
Cuộc chiến Hàn-Nhật trong phân khúc SUV cỡ B có diễn biến khá thú vị khi mẫu xe từng trồi sụt doanh số ở các năm trước lại đang tạm thời là cái tên bán tốt nhất trong năm 2024.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Bán tải giảm doanh số, Ford Ranger vẫn bỏ xa đối thủ
Toàn bộ mẫu xe bán tải đều giảm doanh số trong tháng 2. Ford Ranger vẫn là bán tải được ưa chuộng nhất, trong khi Mazda BT-50 và Toyota Hilux rơi vào tình trạng báo động.
Toyota nằm ngoài top 3, Hyundai bán chạy nhất từ đầu năm
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Toyota gây bất ngờ, vắng bóng trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng
Không có mẫu xe nào của Toyota góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất, nhưng sự góp mặt của Kia Carnival và Hyundai Grand i10 mới tạo nên sự bất ngờ.
Tháng chạm đáy của thị trường ôtô Việt
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.