Nở rộ kinh doanh mì cay 7 cấp độ ở Sài Gòn
Nhiều quán mì cay 7 cấp độ mở ra tại TP HCM, bán giá 39.000-79.000 đồng mỗi tô thu hút khách quan tâm, bên cạnh một số băn khoăn về mức giá đắt đỏ so với mặt bằng.
128 kết quả phù hợp
Nhiều quán mì cay 7 cấp độ mở ra tại TP HCM, bán giá 39.000-79.000 đồng mỗi tô thu hút khách quan tâm, bên cạnh một số băn khoăn về mức giá đắt đỏ so với mặt bằng.
Dù không có kiến thức về sinh tồn tại nơi hoang vu, nữ sinh Nhật Bản vẫn chấp nhận thử thách sống một mình trên hòn đảo Amparo, Indonesia trong 19 ngày.
Khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn giữ vững ngôi đầu trong cỗ máy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong khi 3 động cơ còn lại gặp trục trặc.
Nghe có vẻ khó tin nhưng sự thật là trong cuộc chiến giữa côn trùng nhỏ bé với con bò to lớn, phần thắng thuộc về côn trùng.
Bất cứ du khách nào tới điểm đến trở nên nổi tiếng sau loạt phim hoạt hình cùng tên cũng không khỏi ngỡ ngàng trước thế giới động vật nơi đây.
Nữ ca sĩ lặng người khi xem những hình ảnh cũng như lắng nghe chia sẻ của các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Chặng 7 tiếp tục là một chặng nhẹ nhàng nhưng hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị với cả đội chơi và khán giả.
Một số cửa hàng thời trang, quán ăn côn trùng ở Hà Nội và TP HCM cho biết họ thu hút khách hơn nhờ bán đồ và cung cấp dịch vụ ăn theo clip cô giáo cung Bọ Cạp.
Thủ tục khó nhất trong xuất khẩu côn trùng là giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, kích thước, kế đến là chứng nhận nguồn gốc giống.
Các món ăn từ côn trùng, tiết canh, thịt chuột, sâu... được nhiều quốc gia coi là đặc sản, nhưng không phải du khách nào cũng có đủ can đảm nếm thử.
Dơi ăn cá, chim Potoo, cá heo hồng, Capybara... là những loài sinh vật đặc hữu của Amazon, khiến các du khách có cơ hội tới đây không khỏi sửng sốt.
"Mốt" ăn côn trùng đang khá phát triển ở Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh miền Tây có món đuông dừa ngâm nước mắm không phải ai cũng dám thử khi chúng vẫn còn sống ngoe nguẩy.
Ngoài dế, gián, bọ cạp là một trong những món ăn côn trùng được nhiều người yêu thích. Không chỉ là món ăn chơi lạ miệng, các món còn bổ dưỡng, dễ tiêu hóa.
Đưa nội quy khiến khách không thể nhịn cười, chủ quán bún bò ở TP HCM đã thành công với chiêu marketing không tốn kém. Quảng cáo "lạ" là cách nhiều cửa hàng đang áp dụng.
Thách đấu ăn côn trùng, khuyến mãi nụ hôn, cà phê ăn luôn ly… là ý tưởng kinh doanh táo bạo của những ông chủ ngành dịch vụ ở TP HCM thời gian gần đây.
Những nhân vật nổi tiếng của thế giới phương Tây như Victoria Beckham cũng không ngớt lời thán phục về nó. Liệu bí quyết này có bao nhiêu phần trăm sự thật.
Tại chương trình thách đấu ăn côn trùng thưởng 1 triệu đồng của một quán ăn ở Gò Vấp (TP HCM), nhiều khách chỉ mới ăn được 2 con bọ cạp đã giơ tay đầu hàng.
Ngư dân đánh cá trên sông Nha Mân (huyện Châu Thành, Đồng Tháp) vừa bắt được cá leo nặng đến 65 kg, sau đó bán cho một nhà hàng ở TP HCM.
Với niềm đam mê loài vẹt châu Úc mắt xanh, anh Trần Nhữ Giáp (Thanh Trì, Hà Nội) kỳ công nghiên cứu và nhân giống thành công từ 4 quả trứng mua với giá 4 triệu đồng.
Tất nhiên ai cũng muốn có một câu chuyện thú vị về chuyến đi của mình để kể lại, nhưng câu chuyện của 10 người dưới đây sẽ khiến bạn “dựng tóc gáy”.