Hậu vệ HAGL xin về CLB Đà Nẵng thi đấu 2 năm
HAGL đồng ý để A Hoàng ra đi, tìm cơ hội thi đấu ở mùa giải 2021 trong màu áo CLB Đà Nẵng theo dạng cho mượn.
232 kết quả phù hợp
HAGL đồng ý để A Hoàng ra đi, tìm cơ hội thi đấu ở mùa giải 2021 trong màu áo CLB Đà Nẵng theo dạng cho mượn.
Lẩu bò được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Những ngày trời mưa, bạn có thể tụ tập bạn bè và thưởng thức nồi lẩu bò nóng hổi.
Các mô hình bếp ảo mang lại tia sáng cho các chủ nhà hàng trong đại dịch nhưng không thực sự tốt cho người lao động.
Đặt món qua ứng dụng, nhờ người khác nấu cho, nấu một phần và đặt mua một phần… là những cách ăn ngon mà bạn không tốn quá nhiều thời gian vào bếp.
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Lễ hội Ẩm thực Singapore (SFF) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh nền ẩm thực phong phú của quốc đảo.
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Vượt qua sự kỳ thị và định kiến, 20 phụ nữ - đều là con cái của người bán dâm ở Ấn Độ - cùng phân phát thực phẩm cho 3.000 người ở các phố đèn đỏ tại Mumbai giữa đại dịch.
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Mở cửa trở lại từ tháng 4 nhưng Vũ Hán vẫn khó phục hồi như trước khi dịch Covid-19 bùng phát. 76 ngày phong tỏa khiến người tiêu dùng quen với việc ở nhà và tự nấu ăn.
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Trong khi các quán ăn mới phục hồi 50-80% lượng khách, nhiều điểm bán vỉa hè đã sớm đông đúc trở lại, thậm chí phải từ chối phục vụ khách tại chỗ vì không đủ diện tích.
Danielle Cohn, 14 tuổi, thừa nhận cô bé gặp phải rất nhiều áp lực từ mẹ khi bị ép buộc khoe cơ thể trong các trang phục của nhãn hàng gửi đến để kiếm tiền.
Truyền tải câu chuyện hài hước, không kém phần lãng mạn về tình yêu, MV “Yêu em phải nói” hiện đã đạt hơn 7 triệu views, vào top 5 trending YouTube sau vài ngày ra mắt.
Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, để kiếm thêm thu nhập trong thời gian dài ở nhà, nhiều người đầu tư các hình thức kinh doanh online dễ thực hiện.
Nhà hàng, quán ăn đóng cửa khiến không ít người "nhớ" các món ngon ngày lạnh. Người nội trợ hãy tham khảo thực đơn dễ nấu sau đây để phục vụ gia đình.
Bánh phô mai Tom & Jerry, chè bé heo hay tré trộn... là những món ăn được tạo hình sinh động và có sắc màu bắt mắt. Đây cũng là các hương vị ẩm thực chinh phục giới trẻ Sài thành.
Các nhà hàng ở Mỹ đang đối mặt với khó khăn vì đại dịch Covid-19. Những cơ sở đạt sao Michelin từng nói không với giao đồ ăn tại nhà cũng phải lên kế hoạch sử dụng dịch vụ này.