Thành phố ở Trung Quốc bất ngờ hút khách
Vào kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, thành phố Truy Bác (Sơn Đông, Trung Quốc) đón một lượng lớn du khách nội địa, tỷ lệ lấp phòng cao nhất trên cả nước, tuyến tàu đến đây đều quá tải.
1.167 kết quả phù hợp
Thành phố ở Trung Quốc bất ngờ hút khách
Vào kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, thành phố Truy Bác (Sơn Đông, Trung Quốc) đón một lượng lớn du khách nội địa, tỷ lệ lấp phòng cao nhất trên cả nước, tuyến tàu đến đây đều quá tải.
Đa lựa chọn cho bữa tiệc đêm lễ ở TP.HCM
Từ nhu cầu tầm trung đến cao cấp, thực đơn đặc biệt hay buffet, thực khách có nhiều cơ hội lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp nhu cầu trong dịp lễ.
Người Việt mang bún đậu mắm tôm đến New York
Xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ), món bún đậu mắm tôm cùng những bộ bàn ghế nhựa đậm chất Việt Nam đã thu hút nhiều tín đồ ẩm thực.
Xa Thi Mạn chia sẻ hình ảnh thưởng thức món phở trên trang cá nhân. Cô bày tỏ dành tình cảm đặc biệt cho ẩm thực Việt Nam.
Giám khảo Masterchef Việt Nam đánh giá gà rán Jollibee hợp vị nhất
Đầu bếp Phạm Tuấn Hải - giám khảo 5 mùa chương trình “MasterChef Việt Nam” - lựa chọn Jollibee là thương hiệu có món gà rán hợp vị nhất.
Đi từ TP.HCM ra Hà Nội ăn món đùi ếch của đầu bếp đạt sao Michelin
Những món ăn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng cùng kỹ thuật chế biến công phu của đầu bếp người Pháp khiến nhiều thực khách hứng thú và sẵn sàng trải nghiệm.
Dấu ấn lễ hội văn hóa ẩm thực món ngon của Saigontourist Group
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Trấn Thành và nhiều đạo diễn vẫn 'tẩm ướp' sơ sài ẩm thực Việt
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Ăn uống ngày hè tại không gian Địa Trung Hải ở TP.HCM
Với không gian sảng khoái, phóng khoáng và mộng mơ, có thể nói, phong cách thiết kế Địa Trung Hải như dẫn dắt bạn đến những bờ biển dài vô tận.
'Khẩu vị' của các TikToker như Hà Linh gây hại ra sao
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Vì sao clip review phải chê như Hà Linh mới dễ viral
Sự tung hô khán giả từng dành cho Hà Linh cho thấy sức hút của clip chê bai hàng quán. Nhiều TikToker tạo dựng tên tuổi bằng clip "vạch lá tìm sâu" trong các nhà hàng nổi tiếng.
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Ác nhân DC Comics và những năng lực bị đánh giá thấp
Nhiều nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của DC Comics như Bane, Deathstroke… đều có những khả năng bị đánh giá thấp hơn nhiều so với giá trị thực.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Tranh cãi món ăn côn trùng ở Singapore
Một số quán ăn Trung Quốc và Hàn Quốc tại Singapore đang phục vụ các món nhộng tằm, mặc dù côn trùng không được phép tiêu thụ làm thực phẩm tại đây.
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến cho kỳ nghỉ hè giá rẻ ở châu Âu thì Krakow, Ba Lan có thể là câu trả lời dành cho bạn.
Mở phố ẩm thực ở TP.HCM không chỉ là nơi bán trà sữa, pizza
Chuyên gia nhận định một số phố ẩm thực ở TP.HCM đang na ná nhau, không tạo được giá trị điểm nhấn. Lãnh đạo địa phương cần quy hoạch có tổ chức và nâng tầm dịch vụ cho khu phố.
Nhà sản xuất thông báo Rap Việt trở lại mùa 3. Khán giả lo ngại về sức hút của game show này trong bối cảnh rap không còn giữ được sức nóng.
Cô gái Việt đến thăm 'vùng đất của những vị thần'
Gần 2 tuần khám phá Ai Cập, chị Trang được trải nghiệm phượt ngắm hoàng hôn trên sa mạc Sahara, cắm trại ngắm bầu trời đầy sao hay cưỡi lạc đà chiêm ngưỡng Kim tự tháp.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.