Inditex tài trợ 1,9 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng để thúc đẩy doanh số
Inditex thông báo sẽ chi gần 2 tỷ USD để đầu tư vào cơ sở hạ tầng logistics, cùng với công bố tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, giá cổ phiếu của công ty đã chạm mức cao kỷ lục.
1.106 kết quả phù hợp
Inditex thông báo sẽ chi gần 2 tỷ USD để đầu tư vào cơ sở hạ tầng logistics, cùng với công bố tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, giá cổ phiếu của công ty đã chạm mức cao kỷ lục.
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).
VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Năm 2024, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) mở mới 13 ngành học nâng tổng số ngành đào tạo hệ đại học chính quy lên 36 ngành, tổng chỉ tiêu tuyển sinh lên 7.600 chỉ tiêu.
Internet, AI hỗ trợ tìm kiếm điểm đến dễ dàng hơn, thúc đẩy xu hướng du lịch tự túc. Đây là thách thức nhưng cũng mở ra cơ hội chuyển mình, ghi dấu ấn cho doanh nghiệp du lịch.
5 tác giả trẻ gồm Huỳnh Trọng Khang, Yang Phan, Nguyễn Đinh Khoa, Phát Dương và Võ Đăng Khoa đều muốn đem hơi thở cuộc sống vào trang viết.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup ký thỏa thuận hợp tác Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Ocean City đang là nơi an cư đáng mơ ước của hơn 60.000 cư dân cả trong và ngoài nước bởi những giá trị sống khác biệt chỉ có tại “nơi đáng sống nhất hành tinh”.
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.
Tiên phong là điểm chung của dòng Galaxy Note và các Note fan. Tinh thần này một lần nữa được Samsung nhấn mạnh và cải tiến khi tích hợp Galaxy AI vào S24 Ultra.
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.