Quỹ ngoại phản đối Kido bán 24% cổ phần công ty kem
Sau biểu quyết, các cổ đông của Kido đã không thông qua giao dịch bán 24,03% cổ phần của tập đoàn tại Kido Foods, đồng thời không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Celano, Merino.
2.383 kết quả phù hợp
Quỹ ngoại phản đối Kido bán 24% cổ phần công ty kem
Sau biểu quyết, các cổ đông của Kido đã không thông qua giao dịch bán 24,03% cổ phần của tập đoàn tại Kido Foods, đồng thời không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Celano, Merino.
Anh tài thống trị nhạc Tết Việt
Nhạc Tết 2025 trở nên sôi động khi có nhiều nghệ sĩ cùng tham gia cũng như thực hiện quảng bá, và có một số nghệ sĩ phủ sóng rộng rãi hơn hẳn.
LG lan tỏa thông điệp 'Tết Nhà là Tết Nhất' qua chiến dịch ý nghĩa
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chợ Tốt AI - 'Quét là bán' và bước tiến trong thị trường recommerce
Chợ Tốt, nền tảng tiên phong trong lĩnh vực Recommerce tại Việt Nam, vừa giới thiệu tính năng “Quét là bán”. Tính năng này ứng dụng AI, giúp người dùng đăng bán đồ qua sử dụng.
Món quà ‘chút chăm’ từ Qui Phúc cho tổ ấm trọn vẹn yêu thương
Với “chút chăm” đầy tâm ý từ Qui Phúc, ngôi nhà của gia đình anh Hùng và chị Hậu đã trở thành một tổ ấm tiện nghi và ngập tràn yêu thương.
Chuyên gia giải thích 5 quan niệm sai lầm phổ biến nhất về thủ dâm
Thủ dâm không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe như nâng cao tâm trạng, giúp ngủ ngon.
Sinh viên Tây lần đầu đi cà kheo, gói bánh chưng ăn Tết ta
Louis Wald thích thú khi lần đầu được gói bánh chưng, còn Nathan Daniel Figueroa nói ngày Tết ở Việt Nam khác biệt và mang nhiều ý nghĩa truyền thống.
Những điều tạo nên Tết quý giá
Khi chỉ còn vài tuần nữa là bước qua năm mới, ngoài không khí rộn ràng ngóng chờ ngày Tết, đâu đó vẫn còn nỗi niềm băn khoăn: Điều gì làm nên “Tết Nhất”?
Góc nhìn khác về chuyện vị vua nhà Trần gả vợ cũ cho cận thần
Nhìn nhận từ góc độ hiện đại, việc vua Trần Thái Tông gả công chúa Lý Chiêu Hoàng cho thủ lĩnh Lê Phụ Trần có thể xem là cách để bà tìm được hạnh phúc thực sự.
Sunlight lan tỏa niềm vui 'Chung tay dọn Tết, gắn kết gia đình'
MV "Dọn nhà thấy Tết" từ Sunlight là lời nhắn nhủ thân thương, giúp mỗi gia đình cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của mùa Tết.
Du lịch và hành trình đi xa để tìm lại chính mình giữa nơi lạ
Những trải nghiệm vô giá như khoảnh khắc bồng bềnh giữa mây trắng hay vượt qua con dốc cao ná thở... là cách các tâm hồn xê dịch tìm thấy sự tự do, đam mê và hoàn thiện chính mình.
Tỷ phú ‘mặt mèo’ qua đời ở tuổi 84
Tỷ phú Jocelyne Wildenstein nổi tiếng vì bỏ hàng triệu USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống mèo. Bà được xem là “một trong những nhân vật kỳ quặc nhất của giới thượng lưu”.
Đắm chìm trong hành trình cảm xúc tại triển lãm ‘Vỗ Về'
Sau một năm rã rời trước những cú “vỗ” cuộc đời, Lifebuoy giúp bạn vỗ êm lòng mình với triển lãm “Tết Vỗ Về” tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).
Cựu giám đốc Twitter: Elon Musk dùng MXH ‘thí nghiệm toàn nhân loại’
Tỷ phú Elon Musk tung hô X như “thành trì tự do ngôn luận” từ khi mua lại nền tảng này 2 năm trước. Kết quả, X trở thành diễn đàn đầy rẫy bạo lực và tư tưởng kích động thù địch.
Không còn hình ảnh ồn ào, hài lố hay giỡn hớt, Việt Hương của "Ma da" và "Chị dâu" là một nỗ lực đáng ghi nhận của chị trong diễn xuất điện ảnh.
Gương mặt mới của điện ảnh Việt 2024
Năm 2024, nhiều tân binh chạm ngõ điện ảnh Việt. Trong đó có cả ngôi sao từ lĩnh vực khác bước sang như Thùy Tiên và những cái tên trước đó ít được biết đến như Ngọc Xuân, Khazsak.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Bí kíp vượt ải dọn nhà nhẹ nhàng, đón năm mới sang
Dọn dẹp, sửa chữa không gian sống luôn được người Việt ưu tiên mỗi mùa Tết đến. Để việc cải tạo trở nên nhẹ nhàng, tối ưu thời gian và chi phí cũng cần có bí kíp riêng.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trường học thiết lập khu vực ăn đặc quyền cho học sinh giỏi
Trường trung học ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thiết lập khu vực ăn uống riêng cho học sinh giỏi. Các em được ăn bữa trưa đặc biệt, được phục vụ tốt hơn và được tặng quà.