Bộ đôi 'Mẹc G' chạy hơn 18.000 km từ Đức sang Hà Nội
Bốn người Đức trên hai chiếc Mercedes-Benz G-Class vừa thực hiện hành trình dài hơn 18.000 km, từ Stuttgart (Đức) qua một số nước ở châu Âu, châu Á đến Hà Nội.
632 kết quả phù hợp
Bốn người Đức trên hai chiếc Mercedes-Benz G-Class vừa thực hiện hành trình dài hơn 18.000 km, từ Stuttgart (Đức) qua một số nước ở châu Âu, châu Á đến Hà Nội.
Đằng sau hành động ngang ngược đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào Biển Đông là chủ nghĩa bành trướng, bá quyền thâm căn cố đế của Bắc Kinh.
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Tổng cục Đường bộ thực hiện rà soát, điều chỉnh các biển báo trên quốc lộ, loại bỏ biển báo hạn chế tốc độ dưới 40km/h.
Chưa năm nào việc xuất khẩu gạo sang Trung Quốc ồ ạt như năm nay. Mọi ngả đường Lào Cai hàng trăm xe ngược biên giới. Mỗi ngày Việt Nam xuất sang Trung Quốc 800 đến 1.000 tấn gạo.
Hôm 8/6, Bộ Ngoại giao Trung Quốc tiếp tục ban hành thông cáo ngang ngược về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và hoạt động của giàn khoan trái phép Hải Dương 981 tại vùng biển Việt Nam.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh không chấp nhận bất cứ hình thức đe dọa và áp đặt nào khi đề cập đến hành vi ngang ngược của Trung Quốc.
Bản kiến nghị chính quyền Mỹ yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 khỏi vùng biển Việt Nam trên trang web của Nhà Trắng đã thu hút gần 30.000 chữ ký.
Dù báo chí Trung Quốc thừa nhận tàu nước này tấn công tàu Việt Nam gần giàn khoan Hải Dương 981 nhưng Bộ Ngoại giao Trung Quốc ngang nhiên vu cáo tàu Việt Nam cố tình gây đụng độ.
Giàn khoan Hải Dương 981 được sử dụng như một hòn đảo di động để giành chủ quyền, nhưng chính giàn khoan này đang lôi Trung Quốc vào một vũng lầy khó thoát.
Sau nhiều ngày mật phục, theo dõi một số người Lào và Việt Nam mua bán, vận chuyển ma tuý, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã bắt giữ vụ vận chuyển ma tuý lớn.
Ôm phía trước, đeo phía sau, 2 bên kẹp hàng lậu, những con “ma tốc độ” phóng xe bạt mạng khiến người dân nơi xã biên giới ăn ngủ không yên.
Bắc Kinh cảnh báo Tokyo tránh xa tranh chấp chủ quyền lãnh hải trên Biển Đông sau khi Thủ tướng Nhật Bản lên án động thái gây hấn trên biển của Trung Quốc.
Thủ tướng Việt Nam cảnh báo bất ổn hoặc xung đột tại Biển Đông sẽ làm gián đoạn lưu thông hàng hải quốc tế, khiến thế giới và khu vực phải chịu hậu quả.
PGS. TS Nguyễn Bá Diến nhận định, đã đến lúc Việt Nam cần sử dụng "thanh kiếm báu" đánh vào điểm yếu của Trung Quốc lúc này, nếu không kiện sẽ muộn.
Sáng 17/5, Thông tấn xã Trung ương Trung Quốc (Tân Hoa Xã) có bài tường thuật buổi họp báo của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, trong đó lặp lại giọng điệu hung hăng.
Một lượng lớn đường Thái Lan hằng ngày được tập kết sẵn bên kia biên giới Tây Nam, thuộc địa phận Campuchia trước khi tuồn qua ngả An Giang rồi đưa đi khắp các tỉnh thành tiêu thụ.
Hôm 9/5, Bộ Ngoại giao Trung Quốc tuyên bố Mỹ khuyến khích các nước thực hiện những hành vi nguy hiểm sau một loạt căng thẳng về tranh chấp biển.
Thuế suất 0% cho các nước ASEAN được áp dụng vào năm 2015 đang đến rất gần, có lẽ đã hơi muộn để doanh nghiệp đường Việt Nam chuẩn bị.
Mượn tiền của một người chuyên cho vay nặng lãi để chữa bệnh cho mẹ, khi quá hạn, cô gái ở Kiên Giang đã bị ép lấy chồng nước ngoài để trừ nợ.
Những hình ảnh qua suối nguy hiểm như vậy ở phạm vi tỉnh “có nhiều nhưng không dám nói”, chỉ còn biết “chờ phản ánh”.