Jisoo (BlackPink) gây thất vọng
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
43 kết quả phù hợp
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Show diễn mới nhất của Dior quy tụ nhiều ngôi sao như Jisoo, Natalie Portman, Mingyu, Pia Wurtzbach và Thùy Tiên.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Váy đen trong suốt chất liệu ren, dệt kim hay tuyn được các ngôi sao Hàn Quốc như Jennie (BlackPink) và Han So Hee nhiệt tình lăng xê, hứa hẹn tạo "cơn sốt" mới.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, các thành viên BlackPink cũng có một số lần hiếm hoi mắc lỗi makeup không phù hợp.
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Trên mạng xã hội, Dior đăng hình ảnh Jisoo sau Kim Yuna. Điều này gây ra tranh luận giữa người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc.
Làn da tươi trẻ, căng bóng của các thành viên BlackPink trên thực tế lại khá ít bước chăm sóc, đơn giản, dễ thực hiện.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.