Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
3.557 kết quả phù hợp
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Tom Cruise lập kỷ lục Guinness với 16 lần nhảy dù trong phần phim "Mission: Impossible" mới nhất.
Dior đã ẩn/gỡ hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên lần 2 sau khi cô bị khởi tố, bắt tạm giam. Trong khi đó, Tommy Hilfiger đăng tải bộ hình tiếp thị có sự góp mặt của Hoa hậu Thanh Thủy.
Daria Bilodid duy trì sức hút ở tuổi 25 khi hoạt động song song trong lĩnh vực thể thao và thời trang. Vô địch judo thế giới ở tuổi 17, cô hiện là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn.
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Từng được yêu mến vì tài năng và hình ảnh truyền cảm hứng, từ đầu năm 2025, loạt sao mạng sinh năm 1998 như hoa hậu Thùy Tiên, YouTuber Thạch Trang... liên tục vướng bê bối gây tranh cãi.
Omachi ra mắt dòng sản phẩm hộp đồ ăn Quán xá châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm vũ công cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở TP.HCM.
Gia đình nào cũng mong muốn con mình lớn lên trong môi trường sống lý tưởng, nơi trẻ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn và phát triển toàn diện để hội nhập toàn cầu.
"Chicken Soup for the Kid’s Soul", dòng sách “Hạt giống tâm hồn” từng nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times, chính thức ra mắt độc giả Việt Nam.
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Mai Davika và bạn trai Ter Chantavit vừa thực hiện bộ ảnh táo bạo trong studio. Nữ diễn viên diện nội y ren gợi cảm.
Khoảnh khắc cùng cô dâu chụp ảnh kỷ niệm với ông bà ngoại và bố mẹ trên sân khấu cưới, chú rể Tuyên Quang không kìm được nước mắt.
Dự án Heart to Head đưa sách đến trẻ em vùng cao của Hoa hậu Ý Nhi lọt Top 8 Dự án Nhân ái tại Miss World 2025.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Nguyễn Thế Sơn có hành trình ngoạn mục khi từ anh chàng nặng 120 kg, giảm cân thành công và giành huy chương vàng tại cuộc thi thể hình lớn.