'Phao cứu sinh' 10.000 USD của Louis Vuitton vấp tranh cãi
Mẫu túi hình phao mới của Louis Vuitton gây tranh luận trên mạng. Người ví von túi giống bánh donut, người lại cho rằng hãng xa xỉ Pháp đang bán logo thay vì chất lượng.
143 kết quả phù hợp
'Phao cứu sinh' 10.000 USD của Louis Vuitton vấp tranh cãi
Mẫu túi hình phao mới của Louis Vuitton gây tranh luận trên mạng. Người ví von túi giống bánh donut, người lại cho rằng hãng xa xỉ Pháp đang bán logo thay vì chất lượng.
Lối sống 'phông bạt' của rich kid lừa đảo bán túi Hermès
Jack Watkin, từng xuất hiện trong chương trình “Rich Kids of Instagram”, bị kết tội lừa mua túi xách xa xỉ nhưng không giao hàng, xây dựng niềm tin qua lối sống xa hoa trên MXH.
Truy cứu trách nhiệm hình sự chủ cửa hàng bán hàng túi, ví 'fake'
Lực lượng chức năng phát hiện Hà kinh doanh 5.215 chiếc túi, ví không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Hnoss do Seedcom rót vốn đóng tất cả cửa hàng?
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Túi Hermès mang lợi như đầu tư vàng, cổ phiếu S&P 500
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả
Lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Jannik Sinner vô địch US Open 2024
Chiến thắng thuyết phục 3-0 (6-3, 6-4, 7-5) trong trận chung kết trước Taylor Fritz rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội) giúp Jannik Sinner có chức vô địch US Open đầu tiên trong sự nghiệp.
FPT Shop ra quân ‘tiếp sức mùa thi’, tung ưu đãi ‘khủng’ cho sĩ tử
Chiều ngày 26/6, hệ thống FPT Shop đồng loạt ra quân “tiếp sức mùa thi” với chuỗi hoạt động ý nghĩa và chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho sĩ tử dự kỳ thi THPT quốc gia 2024.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Túi xách Hermès đáng đầu tư hơn vàng
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Phụ kiện tỷ đồng từ Fendi, Montblanc cho năm con Rồng
Từ túi xách da cho đến bút viết bằng vàng trắng nạm đá quý, thương hiệu cao cấp đồng loạt tung sản phẩm dịp đầu năm Giáp Thìn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Những thảm kịch chết chóc nhất thế giới liên quan tới tà giáo
Thế giới từng chứng kiến một số vụ tự sát hoặc giết người tập thể liên quan tới giáo phái gây rúng động không kém vụ việc về “giáo phái nhịn đói” diễn ra gần đây ở Kenya.
Camila Morrone đắt show sau chia tay Leonardo DiCaprio
Người mẫu Argentina trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Cô đã ổn định tinh thần sau chia tay Leonardo DiCaprio.
Newcastle đổi đời nhờ giới chủ Saudi Arabia
Giới chủ Saudi Arabia chắc chắn không muốn dừng lại với một suất dự Champions League mùa tới của Newcastle United.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.