Thuê ôtô điện tự lái - dịch vụ bùng nổ mùa Tết
Những mẫu SUV điện 5-7 chỗ thu hút sự quan tâm của khách thuê, thậm chí kín lịch đặt xe từ đầu tháng một.
38 kết quả phù hợp
Những mẫu SUV điện 5-7 chỗ thu hút sự quan tâm của khách thuê, thậm chí kín lịch đặt xe từ đầu tháng một.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Nền tảng thành công tại Việt Nam đang là bệ phóng để VinFast đặt những nét đầu tiên định hình vị thế xe điện Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Ngoài VF 8, không ít sản phẩm ôtô điện thương hiệu VinFast đang được nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.
Hai mẫu xe điện đô thị VF 3 và VF 5 sở hữu doanh số cao nhất Việt Nam trong tháng 10. Top xe bán chạy áp đảo bởi loạt xe Nhật Bản, còn Hàn và Mỹ chỉ đóng góp một đại diện.
Tính đa dạng của các mẫu xe cộng với xu hướng mua sắm ôtô gầm cao khiến SUV điện trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại nhiều nơi.
Đa phần đại diện xe cỡ A đã bán tốt hơn trong tháng 9, nhưng thị phần của nhóm xe này ngày càng thu hẹp trước sự trỗi dậy của các phân khúc lân cận, đặc biệt là ôtô điện mini.
VinFast VF 3 có giá ưu đãi tại Philippines áp dụng cho khách đặt cọc trong tháng 9.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 7. Nhiều mẫu xe đã ghi nhận doanh số được cải thiện đáng kể so với kỳ báo cáo cuối cùng của quý II.
Hãng xe điện Việt Nam trải qua một tháng tương đối bận rộn và khá sôi động, với điểm nhấn nằm ở mức doanh số của VinFast VF 5 Plus.
Khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi nhận bàn giao xe VF 3. Đây là mẫu SUV điện mini rẻ nhất của VinFast ở thời điểm hiện tại.
Bản thương mại của VinFast VF 3 đã có sự thay đổi đáng kể ở phần mâm xe.
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Xe điện mini trở thành phân khúc ôtô rẻ nhất thị trường Việt Nam, theo sau là nhóm xe hạng A bao gồm những cái tên quen thuộc.
Các xe thuộc diện triệu hồi đang bị nghi ngờ về lực siết bu lông, túi khí không đúng chủng loại và khả năng bị rò rỉ dầu phanh trong quá trình sử dụng.
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.