Quần da được nam giới ưa chuộng
Quần da đang trở thành thiết kế được tìm kiếm nhiều. Những tên tuổi nổi tiếng như Kanye West, A$AP Rocky ưa chuộng quần dáng rộng, ống suông.
86 kết quả phù hợp
Quần da đang trở thành thiết kế được tìm kiếm nhiều. Những tên tuổi nổi tiếng như Kanye West, A$AP Rocky ưa chuộng quần dáng rộng, ống suông.
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Thay vì sử dụng cà vạt, các diễn viên nam đang lăng xê loạt phụ kiện độc đáo để kết hợp với suit. Bộ đồ trang trọng trở nên cá tính hơn khi được thêm nơ, vòng ngọc trai.
Thế hệ người dân bản địa từng quyết định ở lại Thâm Quyến thay vì rời bỏ quê hương đã giàu lên nhanh chóng sau khi thành phố này trở thành trung tâm sản xuất của thế giới.
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Các món đồ xa xỉ, tiệc kỷ niệm hoành tráng hay du lịch nhiều nơi trên thế giới là điều các con của Christine Chiu, Kim Lim hay Chryseis Tan được tận hưởng từ khi lọt lòng.
Sức ảnh hưởng lớn từ nữ ca sĩ có thể giúp doanh thu của nhà mốt Italy tăng qua bộ phim "House of Gucci".
Bước sang tuổi 34, T.O.P (thành viên nhóm Big Bang) sở hữu nhiều bất động sản, tác phẩm nghệ thuật đắt đỏ cùng thẻ đen quyền lực vốn chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.
Met Gala là sự kiện xa hoa và hoành tráng tột bậc của giới thời trang thế giới. Chương trình là cỗ máy in tiền khi thu hút sự quan tâm của nghệ sĩ và khán giả toàn cầu.
Các thương hiệu thời trang lớn mang đến cho khách hàng phong cách khác biệt, phù hợp với cá tính từng người.
Mối lương duyên giữa Franco Fieramosca và Prada đã không thể dứt khi ông được mời về thương hiệu đến 2 lần.
Tủ quần áo của Elensio Sulaj ngập tràn những mẫu giày, trang phục hàng hiệu đắt đỏ.
SNSD, BTS, GFriend... từng gây tranh cãi khi diện trang phục nhái hàng hiệu đắt đỏ lên sân khấu.
Kelly Fitzpatrick và Sabrina Kelly-Krejci đã sử dụng trang cá nhân để quảng cáo, bán các mặt hàng giả mạo.
Gần đây, nhiều sản phẩm của nhà mốt Italy thường xuyên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Thiết kế áo thun với đường cắt ngay thắt eo được ASOS bán với giá 28 USD.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.