Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
736 kết quả phù hợp
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Khách Ấn Độ đang là nhóm đặc biệt được Việt Nam hướng tới.
Chủ tịch Phát Đạt bổ sung tài sản đảm bảo cho trái phiếu
Lãnh đạo công ty mang thêm dự án chung cư 239 Cách Mạng Tháng Tám để làm tài sản đảm bảo cho trái phiếu, trong bối cảnh cổ phiếu doanh nghiệp cũng đang bị bán tháo.
TP.HCM cho áp dụng khuyến mại đến 100%
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Phát Đạt lên tiếng về chuỗi giảm sàn 5 phiên
Doanh nghiệp bất động sản khẳng định vẫn hoạt động bình thường, giá cổ phiếu giảm nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty.
Kinh tế khó khăn, người Việt thờ ơ mua sắm Lễ độc thân
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.
8 điểm đến nên ghé khi du lịch Singapore lần đầu
Singapore là một trong những điểm đến đa dạng văn hóa nhất Đông Nam Á, nổi tiếng với kiến trúc đẹp, các tòa nhà chọc trời, cảnh quan đô thị xanh, không gian nghệ thuật độc đáo...
Rolex đổ lỗi khi tiếp tục tăng giá đồng hồ
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đổ lỗi cho sự thay đổi tỷ giá hối đoái là nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá ở châu Âu đối với các mẫu đồng hồ sang trọng.
'Trạm quà bom tấn' đổ bộ hồ Gươm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ check-in
Hoạt động đặc biệt thuộc “Lễ hội mua sắm 11.11” của Lazada vừa ra mắt đã được nhiều người trẻ tại Hà Nội chú ý nhờ trải nghiệm thú vị cùng cơ hội nhận voucher lên đến 11 tỷ đồng.
Nỗi lo ở châu Âu dù đã trữ khí đốt đầy kho
Châu Âu đã sẵn sàng cho một mùa đông không có khí đốt tự nhiên của Nga. Tuy nhiên, một vài yếu tố không thể lường trước cũng có thể làm đảo lộn kế hoạch của lục địa này.
Hoàng Anh Gia Lai lãi gấp 30 lần
Công ty của bầu Đức tiếp tục có kết quả ấn tượng trong quý III để ghi nhận mức lãi lên đến 892 tỷ đồng kể từ đầu năm, tạm hoàn thành 80% kế hoạch.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Người mua không còn mặn mà với phân khúc đất nền, đặc biệt tại một số điểm nóng phía Bắc khi ghi nhận sụt giảm mạnh.
Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Biến hóa thành fashionista với loạt item sale mạnh dịp 10/10
Xu hướng thời trang luôn thay đổi. Thử nghiệm nhiều phong cách sẽ giúp bạn thấy bản thân mới mẻ hơn và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.
Đề xuất giá điện sinh hoạt mới, cao nhất 3.356 đồng/kWh
Bộ Công Thương đề xuất 2 phương án biểu giá điện sinh hoạt 5 bậc và 4 bậc. Mức giá điện ở bậc thấp nhất là 1.678 đồng và cao nhất 3.356 đồng/kWh.
Giá gas thế giới nhập khẩu giảm kéo giá gas bán lẻ trong nước tiếp tục giảm từ ngày 1/10. Trong đó, mức giảm phổ biến là 18.000 đồng đối với mỗi bình gas loại 12 kg.
Bộ GD&ĐT sẽ tăng cường kiểm soát biên soạn sách giáo khoa
Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục tăng cường kiểm soát quá trình biên soạn sách giáo khoa ngay từ việc lựa chọn tác giả, biên soạn và thực nghiệm bài dạy minh họa của bản mẫu SGK.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.