Điều cần biết trước khi mua đồng hồ
Khách hàng cần nắm rõ một số yếu tố như người bán, khả năng chống nước... khi chọn mua đồng hồ. Những thông tin này giúp chọn thiết bị chất lượng, phù hợp nhu cầu.
1.425 kết quả phù hợp
Điều cần biết trước khi mua đồng hồ
Khách hàng cần nắm rõ một số yếu tố như người bán, khả năng chống nước... khi chọn mua đồng hồ. Những thông tin này giúp chọn thiết bị chất lượng, phù hợp nhu cầu.
Bắt tòng phạm của đôi vợ chồng lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu
Người đàn ông 38 tuổi bị cáo buộc tham gia vào âm mưu giúp cặp vợ chồng lừa đảo Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa chạy trốn khỏi Singapore, theo CNA.
Nam nhân viên nói dối giàu có, bố làm quan chức ở Trung Quốc
Trong khi Zhou Jie khẳng định có bố là quan chức cấp cao ở tỉnh, còn bản thân qua lại nhiều với giới giàu có, phía công ty nơi Zhou làm việc lại phủ nhận và gọi anh là kẻ dối trá.
Đồng hồ nhựa 260 USD khó mua hơn mẫu 13.000 USD
Mẫu đồng hồ MoonSwatch đang trở nên khó mua. Nhu cầu tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu nguồn cung.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Thêm một thương hiệu khan hiếm hàng như Rolex
Doanh số bán hàng của Zenith tăng vọt. Nhiều mẫu đồng hồ trở nên khan hiếm.
Đồng hồ nhựa giá rẻ hồi sinh đế chế đồng hồ Thụy Sĩ
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
13 thói quen giúp người đàn ông Mỹ thành triệu phú
Luôn cố gắng nâng cao năng lực cùng những thói quen chi tiêu khôn ngoan đã giúp vợ chồng Steve Adcock đạt mục tiêu tài chính và nghỉ hưu sớm.
Mẹ của kẻ lừa đảo 23 triệu USD không biết con bị Interpol truy nã
Một mình nuôi dạy con khôn lớn, mẹ của Pi Jiapeng bất ngờ khi hay tin con trai và vợ là thủ phạm trong vụ lừa đảo hàng hiệu trị giá 23 triệu USD với khoảng 200 nạn nhân.
Cuộc sống xa hoa của cặp đôi lừa đảo 23 triệu USD ở Singapore
Dùng bữa tại các nhà hàng cao cấp, đãi khách ở biệt thự riêng, sở hữu 4 chiếc ôtô trị giá khoảng 1,5 triệu USD là cuộc sống mà Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa thể hiện ra bên ngoài.
Triệt xóa nhóm cho 'bốc bát họ' ở Hà Nội
Thành cùng đồng phạm góp vốn để cho vay tiền dưới hình thức "bốc bát họ", lãi suất 146-152% mỗi năm.
Thanh Hằng dự sự kiện giới thiệu dinh thự Elie Saab tại Việt Nam
Siêu mẫu tham dự sự kiện ra mắt dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á do Masterise Homes phát triển, tọa lạc tại TP.HCM.
Truy nã quốc tế cặp đôi lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu ở Singapore
Bị cảnh sát tịch thu hộ chiếu, Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa đào tẩu ra khỏi Singapore nhờ trốn trong xe tải. Khoảng 200 người cho biết họ là nạn nhân của cặp vợ chồng.
Tiền đâu cho Barcelona mua sắm là thắc mắc chung của nhiều người. Bất chấp việc đang gánh khoản nợ 1 tỷ euro, họ vẫn rầm rộ mang về hàng loạt tân binh.
Người Mỹ đổ xô mua đồ hiệu, du lịch châu Âu khi đồng euro giảm
Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.
Trên thị trường bán lại đồng hồ, giá Rolex giảm. Tài chính của các nhà sưu tầm đồng hồ bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử và cổ phiếu.
Phụ huynh Trung Quốc tá hỏa vì thiết bị học tập gợi ý truyện khiêu dâm
Nhiều phụ huynh Trung Quốc cáo buộc một thiết bị học tập thông minh cấp quyền truy cập không giới hạn vào các trò chơi điện tử và nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên.
3 đại lý độc quyền phân phối dinh thự hàng hiệu Elie Saab
Smartland, Solution và Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) là 3 đối tác độc quyền của Masterise Homes trong việc phân phối The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab.
Cặp đôi biến mất cùng 23 triệu USD của khách mua hàng hiệu ở Singapore
Khoảng 200 người đã giao cho một cặp vợ chồng trẻ hàng triệu đô la để mua đồng hồ và túi xách hàng hiệu, sau đó bị mất liên lạc với cặp đôi từ hồi tháng 6.
Người có tiền cũng không mua được đồng hồ Rolex
Việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự khan hiếm, thiếu nguồn cung tạo nên hiện tượng đẩy giá sản phẩm.