Mẹ con Angelina Jolie đang thổi bùng xu hướng mới
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
1.456 kết quả phù hợp
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Nhiều sao Việt đầu tư trang phục độc đáo dịp Halloween năm nay. Diễn viên Tuấn Trần, vợ chồng Lê Thúy hóa trang thành người chơi và vệ sĩ trong "Squid Game".
Xuất hiện cùng mẹ tại các thảm đỏ quảng bá phim mới, Shiloh Jolie-Pitt rũ bỏ hình tượng tomboy trước đó để diện những chiếc váy thanh lịch.
Nhiều nghệ sĩ đầu tư công sức để có tạo hình độc đáo cho dịp Halloween. Trong khi đó, trang phục dáng rộng được ưa chuộng.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ thoải mái hơn khiến nhiều người ưa chuộng mẫu giày nhẹ, có lỗ thông thoáng.
Du khách đến đây có thể trải nghiệm trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ" cùng búp bê khổng lồ như trong series truyền hình.
Dù không đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em ở xứ kim chi vẫn biết rõ nội dung nhờ nói chuyện với bạn bè, xem các phân cảnh trên Internet và tái hiện các thử thách trên phim.
Với chương trình ưu đãi của Thế Giới Di Động, khách hàng có cơ hội sở hữu bộ đôi smartwatch và tai nghe Bluetooth với mức phí chưa đến 2 triệu đồng.
Với tầm giá 600 triệu đồng, New MG ZS được đánh giá là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đáng tiền nhờ thiết kế nội ngoại thất trẻ trung, di chuyển linh hoạt cùng khả năng vận hành ổn định.
Hình tượng mới của Shiloh Jolie-Pitt nhận nhiều lời khen. Từ hình ảnh tomboy, con gái Angelina Jolie đã thay đổi với phong cách nữ tính hơn.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Sau đại dịch, trang phục thoải mái lên ngôi. Điều này khiến quần áo giống nghệ sĩ trở thành ý tưởng hợp lý cho dịp Halloween.
Chiếc Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM là bản 4S, giá từ 5,72 tỷ đồng.
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Nhờ sự lăng xê của dàn người mẫu nổi tiếng, xu hướng phối tất với dép được dự đoán bùng nổ trở lại sau 3 năm.
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Qua đời ở tuổi 78, Bernard Tapie để lại di sản là những tranh cãi không hồi kết về nhân vật có một không hai trong lịch sử bóng đá Pháp.
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.