Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
648 kết quả phù hợp
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Nhiều người trẻ chọn đi chơi sau mùa cao điểm để tránh đám đông và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần hết phòng view đẹp hay giá vé di chuyển cao.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái. Thức uống này dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.
Trong 12 bộ đồ mua mới trước Tết, Trâm Đào đầu tư phần lớn cho áo dài. Đây là những mẫu áo có họa tiết hoa, tông màu nhẹ nhàng cùng dáng suông.
Đồng nghiệp nam nhiều lần thể hiện tình cảm với tôi bằng việc tặng quà, mời đi ăn riêng. Tôi cảm thấy khó xử khi câu chuyện của mình thành đề tài bàn tán của nhiều nhân viên khác.
Quán cà phê thông báo ngay tại quầy sẽ phụ thu 15% trên tổng hóa đơn và cho biết số tiền thu thêm sẽ hỗ trợ nhân viên làm Tết, bù vào chi phí nguyên liệu, vận chuyển.
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Dịp Tết Âm lịch, các quán cà phê với không gian trang trí mới mẻ là nơi lý tưởng để thực khách họp mặt đầu năm và chụp hình đón xuân.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Những ngày cuối năm, giá vé máy bay đắt đỏ, sân bay lại đông, Hương Thảo và Nguyễn Khiêm vẫn quyết định trở về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.
Đi cà phê ở TP.HCM dịp cận Tết, bạn có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống được biến tấu theo chủ đề năm mới, check-in trong không gian Tết truyền thống với sắc đỏ, sắc vàng.
Solo date (hẹn hò một mình) không còn gắn với cô đơn như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất, đây còn là một cách hay ho để bạn tận hưởng năm mới.
Cùng nhau chăm sóc một chú mèo, tôi và bạn trai cũ trăn trở khi không biết ai sẽ tiếp tục nuôi thú cưng sau khi chia tay.
Song song với công việc bộn bề ngày cận Tết, bạn có thể dành tặng riêng mình một buổi tối tận hưởng âm nhạc, thức ăn hay đồ uống ngon.