Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
313 kết quả phù hợp
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
Bánh đậu đỏ Hwangnam là món quà ngọt ngào mà Tổng thống Hàn Quốc gửi tặng tới các phái đoàn đến dự Hội nghị Cấp cao APEC. Đằng sau đó là phong cách tặng quà tinh tế của Tổng thống Lee Jae Myung.
Trong không gian cổ kính của Gyeongju, Hàn Quốc mang đến thực đơn "kể chuyện" di sản bằng hương vị và màu sắc, biến bữa tiệc APEC thành màn trình diễn tinh tế của ngoại giao văn hóa.
Nhân dịp Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thăm Hàn Quốc, nước chủ nhà đã thể hiện cách ngoại giao khéo léo trên bàn ăn thông qua cách lựa chọn nguyên liệu và đồ uống.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Các quán ăn truyền thống ở xứ sở kim chi dần biến mất do giá nguyên liệu tăng và thay đổi trong văn hóa ẩm thực.
Cuộc thi nấu thịt chó tại Bình Nhưỡng nhằm tìm ra những công thức chế biến ngon nhất, đồng thời quảng bá món ăn này như một nét ẩm thực truyền thống vào mùa hè ở Triều Tiên.
Nhân chuyến công tác nước ngoài, tôi dành nửa ngày ở nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng, thử hết tiện nghi và biết thế nào là tiêu chuẩn “5 sao Skytrax” mọi người thường ca ngợi.
Ngày 30/6, Hanmaeum BBQ đã trao 4 suất học bổng, 30 voucher với tổng trị giá 35 triệu đồng tại chung kết “Nét đẹp sinh viên TDTU” nhằm tôn vinh sinh viên tài năng, phẩm chất tốt.
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Tống Mỹ Linh biến bánh chưng thừa thành waffle và hotdog giòn để ăn sáng. Trong khi đó, Ngọc Linh lại chế biến nhiều món ăn Hàn Quốc từ những nguyên liệu chất đầy tủ lạnh.
Chuỗi nhà hàng Hanmaeum BBQ lần đầu tiên tặng học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên Khoa Hàn Quốc học, trường ĐH KH XH&NV, ĐH Quốc gia TP.HCM.
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
Khi nói đến việc thêm tỏi vào món ăn, ít nền văn hóa nào có thể sánh được với Hàn Quốc, theo The Korea Herald.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.