Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
713 kết quả phù hợp
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Ông Tây mê sự đa dạng của ẩm thực Việt
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
ShopeeFood tặng tín đồ ẩm thực Buôn Ma Thuột 2.000 ly trà sữa 0 đồng
Vừa cập bến thành phố Buôn Ma Thuột, ShopeeFood “phủ” 2.000 ly trà sữa miễn phí khắp phố phường và có màn ra mắt ấn tượng với tín đồ ẩm thực.
McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
'Venice phương Đông' của Trung Quốc
Nằm ngay phía bắc Thượng Hải trên bờ biển phía đông của Trung Quốc, tỉnh Giang Tô nổi tiếng với những khu vườn cổ kính, những con đường thủy tuyệt đẹp cùng ẩm thực đặc sắc.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Mở phố ẩm thực ở TP.HCM không chỉ là nơi bán trà sữa, pizza
Chuyên gia nhận định một số phố ẩm thực ở TP.HCM đang na ná nhau, không tạo được giá trị điểm nhấn. Lãnh đạo địa phương cần quy hoạch có tổ chức và nâng tầm dịch vụ cho khu phố.
Cảnh trái ngược tại các phố ẩm thực ở trung tâm TP.HCM dịp cuối tuần
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền rơi vào cảnh ế ẩm, vắng vẻ khách sau 3 tháng hoạt động. Trong khi đó, phố Hồ Thị Kỷ và Vĩnh Khánh vẫn luôn đông đúc, náo nhiệt vào buổi tối.
Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Việc hồ Montbel khô cạn giữa lúc nước Pháp đối mặt với đợt hạn hán kỷ lục vào mùa đông không chỉ ảnh hưởng tới du lịch, nông nghiệp mà còn dấy lên lo ngại về an ninh nguồn nước.
Vietjet tung vé 0 đồng bay thẳng Brisbane, Australia
Từ 16 đến 23/3, Vietjet tung loạt vé 0 đồng bay thẳng Brisbane cho du khách cơ hội khám phá Australia, bắt đầu mùa du lịch hè sôi động.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Giúp trẻ em thêm yêu đất nước mình
Thay vì những bài học khô khan, nhiều đơn vị xuất bản có nhiều cách làm sáng tạo, tạo ra những ấn phẩm độc đáo, góp phần giáo dục tình yêu quê hương đất nước đến bạn đọc nhỏ tuổi.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Ngoài phở hay bánh mì, ẩm thực Việt Nam còn thu hút du khách nước ngoài bởi sự đa dạng của món ăn chay.
Ẩm thực Hàn Quốc, Việt Nam vào top phổ biến trên mạng xã hội
Vượt qua nhiều quốc gia, ẩm thực Hàn Quốc là cái tên đứng đầu trong danh sách này.
Hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.
Từ món phở nước truyền thống, nhiều món ăn khác được sáng tạo ra và giúp hương vị phở trở nên đa dạng, phong phú.
TP.HCM lọt top địa điểm ẩm thực đường phố hàng đầu châu Á
Theo The Travel, TP.HCM có nền văn hóa ẩm thực độc đáo, mang dấu ấn bản sắc riêng với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.