Các loại cà phê độc đáo trên thế giới
Cà phê được nhiều quốc gia biến tấu theo những cách riêng tạo hương vị khác lạ, đáng trải nghiệm.
1.199 kết quả phù hợp
Cà phê được nhiều quốc gia biến tấu theo những cách riêng tạo hương vị khác lạ, đáng trải nghiệm.
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Như viên ngọc ẩn dưới cát, Bãi Kem được Sun Group tạc nên diện mạo mới với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, văn hóa du lịch giàu bản sắc cùng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo.
Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, Mũi Né (Bình Thuận) tập trung nhiều resort đẹp, dịch vụ tốt, cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư, thoái mái.
Las Vegas, Jeju, Thượng Hải trở thành điểm đến hấp dẫn nhờ mô hình thành phố du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí quy mô lớn. Mô hình tương tự cũng vừa xuất hiện tại Phú Quốc.
VAS mang đến trải nghiệm mới với 6 tuần vui học cùng 2 hội trại chủ đề trở về thiên nhiên, khám phá văn hóa, thực hành phát triển bền vững tại Hội An - Đà Nẵng, Quảng Bình dịp hè.
Bạn dễ dàng tìm thưởng thức những kiểu bánh mì ngon lạ ở TP.HCM như kẹp nhân, hấp, cắt lát hoặc chấm cùng các món nước, sốt hay chảo ngập đồ ăn.
Để vớt vát doanh thu trong thời kỳ kinh doanh khó khăn, hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) bắt đầu bán các bữa ăn trên những máy bay đang "đậu đất" với giá lên đến 540 USD.
Là một trong những món ăn được du khách nước ngoài yêu thích hàng đầu, phở Việt có mặt trên nhiều quốc gia từ Á sang Âu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Đức, Anh, Mỹ...
Đại dịch Covid-19 đã khiến các tu sĩ tại tu viện Cîteaux ở Pháp phải lao đao xử lý tận 4.000 chiếc pho mai, nặng 2,8 tấn đang tồn kho.
Dù sống ở một cường quốc công nghệ, người dân Nhật Bản ưa chuộng đĩa CD thay vì nghe nhạc trực tuyến.
Ngoài danh lam thắng cảnh cổ kính, thành phố di sản còn được lòng du khách trong và ngoài nước bởi nền ẩm thực phong phú, đầy tinh tế.
Ngày 21/4, quần thể Phú Quốc United Center khai trương, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc bản từ giải trí, mua sắm, ẩm thực đến nghỉ dưỡng, khám phá.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Sự kiện đối thoại “Việt Nam 2045” vào chiều 6/3 thu hút sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp tư nhân và nhà nước, giới tri thức, chuyên gia…
Hơn một năm kể từ khi TP.HCM bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh trên đường Đồng Khởi ế ẩm. Hàng loạt tiểu thương trả mặt bằng, hoặc tìm mối cho thuê lại.
Với quán xá, khu ẩm thực đa dạng cùng món ngon đường phố bình dân, TP.HCM là điểm đến của nhiều tín đồ sành ăn.
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Giới chuyên gia lạc quan về tương lai của Kpop. Họ cho rằng thị trường âm nhạc Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh.
Tuy không thể về quê đón năm mới cùng gia đình, nhiều người Việt sinh sống ở nước ngoài vẫn giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dân tộc trong ngày Tết cổ truyền.